Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu nói về chuyện bạn trai và quan điểm cưới xin, fan nghe 'sốc ngang'

Thứ sáu, 07/04/2023, 12:31 (GMT+7)

Mỹ Tâm hiếm hoi tiết lộ về chuyện bạn trai, thể hiện rõ quan điểm 'không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được' khiến dân tình nghe xong chỉ biết 'sốc ngang'.

Mới đây, Mỹ Tâm đã bất ngờ nói lên về tiêu chí về bạn trai của bản thân ngay trong buổi ra mắt phim của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Cụ thể, tối ngày 6/4, Mỹ Tâm đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi rần rần với màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại sự kiện.

Theo đó, điều đặc biệt là Mai Tài Phến - tình tin đồn của Mỹ Tâm hiếm hoi đến chúc mừng cô. Nam diễn viên đã dành nhiều lời có cánh cho đàn chị của mình ngay khi phát biểu trên thảm đỏ. 

Mỹ Tâm lần đầu nói về chuyện bạn trai và quan điểm cưới xin, fan nghe 'sốc ngang' - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm lần đầu nói về chuyện bạn trai và quan điểm cưới xin, fan nghe 'sốc ngang' - Ảnh 2
 
Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện trong buổi họp báo mới đây của mình. Ảnh: Internet
Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện trong buổi họp báo mới đây của mình. Ảnh: Internet

Đáng nói cũng trong buổi ra mắt phim này, Mỹ Tâm lần đầu hiếm hoi nói về bạn trai của mình. Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết cô không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai mà chú trọng đến 'cảm xúc'. 

'Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng'', Mỹ Tâm chia sẻ. 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau nhiều lần lộ hint khó chối cãi. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau nhiều lần lộ hint khó chối cãi. Ảnh: Internet

Sau khi hợp tác cùng Mai Tài Phến trong MV Đừng Hỏi Em và dự án phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị các khán giả đặt ra nghi vấn 'phim giả tình thật'. 

Trước đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng không ít lần để lộ nhiều hint 'rõ mồn một'. Theo đó, netizen khui ra cả hai diện đồ đôi, từ áo quần cho đến nón đôi.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vpop. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vpop. Ảnh: Internet

Thậm chí trong nhiều buổi họp mặt bạn bè, cả hai xuất hiện nhưng đều hạn chế có mặt chung trong khung hình. Chính động thái này khiến những người hâm mộ nghi ngờ rằng giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ đặc biệt. 

Thậm chí trong dịp Tết vừa qua, Mai Tài Phến được cho đã về quê nhà của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Hình ảnh 'tình trẻ' tất bật cùng gia đình Mỹ Tâm chuẩn bị cho năm mới được dân tình chia sẻ rầm rộ. 

Tuy liên tục bị dân tình khui ra khoảnh khắc hẹn hò nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều liên tục giữ thái độ im lặng. Dù vậy, trong mắt những người hâm mộ, cả hai vẫn vô cùng 'xứng đôi vừa lứa'. 

Dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng khi xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, cả hai đều khiến những người hâm mộ không khỏi thích thú vì độ đẹp đôi của mình.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm