Tin mới

Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường

Thứ sáu, 22/09/2023, 15:51 (GMT+7)

Trước nhan sắc cùng thần thái của Hồ Ngọc Hà, ngay đến cả camera thường cũng phải chào thua.

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà bao lâu nay vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc của mình và liên tục nhận về những lời ngọi khen của công chúng. Mới đây nhất những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà tại một bữa tiệc sang chảnh đã được chia sẻ trên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường - Ảnh 1
 

Tại sự kiện này, Hồ Ngọc Hà iện trang phục tối giản với áo phông đỏ ôm body và chân váy đen ngắn nhưng vẫn tôn trọn ưu điểm hình thể. Để tăng thêm phần cá tính cho set đồ của mình, Hồ Ngọc Hà lựa chọn buộc tóc đuôi ngựa thấp, vuốt gọn phần mái kết hợp với lỗi trang điểm sang chảnh cùng điểm nhấn là đôi môi đỏ quyến rũ.

Thông qua camera thường, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng tỏa sáng, khí chất sang chảnh vẫn được thể hiện, đúng với tính chất đầy nổi bật của "nữ hoàng giải trí" mà bao lâu nay cô giữ vững. 

Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường - Ảnh 2
 
Nhan sắc Hồ Ngọc Hà đẹp bất chấp cam thường. Ảnh: Internet
Nhan sắc Hồ Ngọc Hà đẹp bất chấp cam thường. Ảnh: Internet

Để có thể sở hữu sắc vóc "vạn người mê", suốt 15 năm qua Hồ Ngọc Hà vẫn luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn mỗi ngày. Không những vậy, chế độ ăn uống hằng ngày của nữ ca sĩ cũng khá khắt khe. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ ông xã Kim Lý thường xuyên nhắc nhở chuyện kiêng khem để có được chỉ số hình thể khỏe và đẹp. Như mới đây, nữ ca sĩ sĩ cho biết bản thân đã phải lao vào phòng tập cùng chồng vì ăn hơi ngon miệng và quá đà.

Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường - Ảnh 3
 
Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ thời trang của mình. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ thời trang của mình. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi trải qua nhiều ồn ào tình ái, "nữ hoàng giải trí" bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, cặp song sinh Leon - Lisa ra đời và các nhóc tỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news