Tin mới

Mỹ Tâm đẹp 'phát sáng' khiến Đàm Vĩnh Hưng lập tức có động thái

Thứ hai, 11/09/2023, 21:21 (GMT+7)

Trước diện mạo quá đỗi xinh đẹp và tỏa sáng của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng phải lập tức lên tiếng đề nghị một điều với "họa mi tóc nâu".

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm khiến dân tình phải lên tiếng xuýt xoa khi xả hàng loạt hình ảnh hậu trường lẫn trên sóng của cô trong chương trình Vietnam Idol 2023.

Hiện diện trong loạt khoảnh khắc này, Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc quá đỗi tươi trẻ, xinh đẹp. Cô diện trên mình chiếc váy đen 2 dây tôn trọn làn da trắng mịn, mái tóc bồng bềnh cùng lối make up tự nhiên, nụ cười rạng ngời giúp cho Mỹ Tâm tỏa sáng ở mọi khung hình, mọi góc máy. 

Mỹ Tâm đẹp 'phát sáng' khiến Đàm Vĩnh Hưng lập tức có động thái - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm đẹp 'phát sáng' khiến Đàm Vĩnh Hưng lập tức có động thái - Ảnh 2
 
Mỹ Tâm đẹp ở mọi góc nhìn. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm đẹp ở mọi góc nhìn. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt hình của Mỹ Tâm, ai nấy cũng đều trầm trồ trước vẻ đẹp như "trẻ mãi không già" của "họa mi tóc nâu". Song đáng chú ý nhất chính là bình luận của Đàm Vĩnh Hưng khi anh công khai thể hiện tình cảm, sự mê mẩn của mình trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của người đồng nghiệp, cũng chính vì thế mà "ông hoàng nhạc Việt" còn đưa ra một lời mời gửi đến Mỹ Tâm. "Góc nào cũng xinhHướng nào cũng trong trẻo ngọt lịm tim! Quay hình xong mời bé ăn tối, uống gụ được không ta?", Đàm Vĩnh Hưng bình luận. Màn tương tác của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự thích thú trước màn thể hiện tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho "họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm đẹp 'phát sáng' khiến Đàm Vĩnh Hưng lập tức có động thái - Ảnh 3
 
Đàm Vĩnh Hưng phản ứng trước hình ảnh của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng phản ứng trước hình ảnh của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận tình cảm dành cho Mỹ Tâm. Đã không ít lần, "ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ nỗi lòng với người tình không bao giờ cưới nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Và tình cảm mà Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm vẫn luôn là sự yêu thương, tôn trọng.

Mỹ Tâm đẹp 'phát sáng' khiến Đàm Vĩnh Hưng lập tức có động thái - Ảnh 4
 

Dù không nhận lời yêu Đàm Vĩnh Hưng nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn quan tâm và đồng hành cùng nam ca sĩ. Còn nhớ, khi Mr Đàm khóc lóc livestream công khai chuyện mẹ nợ nần, Mỹ Tâm đã lên tiếng an ủi, và mong công chúng hiểu cho nỗi khổ của Đàm Vĩnh Hưng. Đến nay, đã hơn một thập kỷ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news