Tin mới

Mỹ Tâm và Siu Black có hành động đáng chú ý ngay trên sân khấu âm nhạc

Thứ hai, 11/09/2023, 18:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc cực đáng yêu của Mỹ Tâm và Siu Black trên sân khấu Vietnam Idol nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Trong tập mới nhất của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2023, cựu HLV của chương trình là Siu Black đã có màn hiện diện với tư cách khách mời. Trên sân khấu âm nhạc, nữ ca sĩ đã đã có màn thể hiện cực 'cháy' ca khúc Ngọn Lửa Cao Nguyên và làm nóng không khí âm nhạc nơi đây và khiến đàn em Mỹ Tâm không thể ngồi yên. Thậm chí nữ ca sĩ còn đứng lên, nhún nhảy như một khán giả thật thụ khi thưởng thức tiết mục đặc biệt mà Siu Black mang đến. 

Siu Black có màn trình diễn ấn tượng tại Vietnam Idol 2023. Ảnh: Internet
Siu Black có màn trình diễn ấn tượng tại Vietnam Idol 2023. Ảnh: Internet

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc của Mỹ Tâm và Siu Black tại hậu trường Vietnam Idol 2023. Trong đoạn clip này, "họa mi tóc nâu" hiện diện vo cùng tươi tắn, cô nở nụ cười thân thiện, mừng vui khi được trò chuyện, gặp gỡ với "họa mi núi rừng Tây Nguyên". Không những vậy, trong lúc trò chuyện với đàn chị, Mỹ Tâm còn khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi ôm ấp, nựng má đàn chị vô cùng đáng yêu.

my-tam-om-ap-nung-ma-siu-black-tren-san-khau-vietnam-idol-1694429815.mp4
my-tam-om-ap-nung-ma-siu-black-tren-san-khau-vietnam-idol-1694429815.mp4

Trước thời điểm Mỹ Tâm là giám khảo của Vietnam Idol, Siu Black là vị giám khảo "đời đầu" của chương trình và nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Tính cách mạnh mẽ, tính chuyên môn cao cùng sự vui tính của "họa mi núi rừng" đã để lại những hình ảnh vô cùng ấn tượng, góp phần mang đến sự thu hút, chú ý của công chúng với Vietnam Idol từ thời điểm mới ra mắt khán giả Việt.

Siu Balck là giám khảo Vietnam Idol những năm đầu. Ảnh: Internet
Siu Balck là giám khảo Vietnam Idol những năm đầu. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian vướng vào biến cố cuộc sống, Siu Black hiện tại đã bắt đầu trở lại với đam mê âm nhạc, thực hiện đi hát, nhận chạy show tại nhiều địa điểm. Bên cạnh chất giọng nội lực, mạnh mẽ vốn có vẫn được duy trì, Siu Black còn có sự thay đối ấn tượng về ngoại hình và nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news