Tin mới

Trước tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đã từng chia sẻ khao khát làm mẹ, muốn sinh thật nhiều con

Thứ hai, 14/09/2020, 10:24 (GMT+7)

Trước khi dính tin đồn mang thai "từ trên trời rơi xuống", Mỹ Tâm đã từng tiết lộ kế hoạch về chuyện sinh con, khao khát được làm mẹ.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Mỹ Tâm đang "ở ẩn" tránh dịch thì bất ngờ nhận tin đồn "từ trên trời rơi xuống" rằng đang nghỉ dưỡng thai. Dính tin đồn mang bầu, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận.

Mỹ Tâm từng chia sẻ kế hoạch và mong muốn được làm mẹ. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã rần rần chia sẻ lại chuyện Mỹ Tâm từng có mong muốn được làm mẹ và kế hoạch sinh con. Theo đó, trong bài phỏng vấn trên Ngôi sao, "họa mi tóc nâu" thừa nhận rất thích trẻ con, muốn được làm mẹ và có kế hoạch sinh tới chục người con để vui cửa vui nhà.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Trước đây, Mỹ Tâm cũng đã từng chia sẻ kế hoạch về một đám cưới trong tương lai. Thậm chí, nữ ca sĩ còn xác định thời điểm kết hôn là vào năm 2019 trong một buổi họp fan. Tuy nhiên, 2019 đã qua và thậm chí 2020 cũng sắp hết nhưng Mỹ Tâm vẫn "im hơi lặng tiếng" về chuyện lấy chồng. Nói về đám cưới trong tương lai của mình, Mỹ Tâm cho biết, muốn được tổ chức tại quê thật đơn giản và ấm áp.

Mỹ Tâm dính tin đồn mang thai. Ảnh internet

Muốn được làm cô dâu xinh đẹp, thể hiện mong mỏi được làm mẹ nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn lẩn tránh khi được hỏi ai sẽ là bố của các con Mỹ Tâm. Giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn luôn giấu kín mọi thông tin về chuyện tình cảm, đời tư trước công chúng.

Sau đó, nữ ca sĩ khoe eo thon chứng minh tin đồn vô căn cứ. Ảnh internet

Có không ít nam nhân từng dính tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến. Bên cạnh đó, nàng "họa mi tóc nâu" còn bị đồn yêu đại gia thủy sản tuy nhiên nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Một người cũng bị liệt vào danh sách tình nhân của Mỹ Tâm chính là Tuấn Bi. Đây cũng là người thường xuyên đồng hành cùng nữ ca sĩ trong sự nghiệp âm nhạc, âm thầm đứng sau sự thành công của Mỹ Tâm.

>> Xem thêm: Tự tin chụp ảnh cận mặt, Phi Nhung vô tình để lộ dấu hiệu bất thường trên cơ thể

Người tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Rất nhiều nam nhân đã đi qua cuộc đời nhưng dường như chưa ai có thể chinh phục được trái tim cứng rắn của Mỹ Tâm. Một người phụ nữ tài năng, độc lập như Mỹ Tâm chắc hẳn sẽ khó ai có thể "cướp" đi trái tim của nữ ca sĩ. Liệu trong số những nam nhân trên, ai sẽ may mắn được làm tình nhân và chồng tương lai của Mỹ Tâm?.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news