Tin mới

Mỹ Tâm lộ rõ sự áp lực hậu vạ miệng công khai yêu tình tin đồn Mai Tài Phến

Thứ hai, 22/03/2021, 10:52 (GMT+7)

Sau ồn ào đời tư, Mỹ Tâm ngày càng kín đáo hơn khi xuất hiện bên tình tin đồn kém tuổi Mai Tài Phến. Thậm chí dù có tham gia cùng sự kiện cũng không dám đứng sát như mọi khi.

Thông tin Mỹ Tâm thừa nhận yêu Mai Tài Phến rộ lên sau cuộc phỏng của nữ ca sĩ hồi tháng 2. "Họa mi tóc nâu" cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và rất chu đáo. Nữ ca sĩ khen đàn em là người hiểu chuyện nên cô không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở bên. Cô khẳng định Mai Tài Phến không làm gì tổn lại đến mình, không xin xỏ gì nên Mỹ Tâm không có lý do gì từ chối tình cảm.

Mai Tài Phến chụp chung cùng người bạn (ảnh FBNV)
Mai Tài Phến chụp chung cùng người bạn (ảnh FBNV)
Mỹ Tâm cũng chụp cùng người này và cùng địa điểm (ảnh FBNV)
Mỹ Tâm cũng chụp cùng người này và cùng địa điểm (ảnh FBNV)

Ngay sau khi rộ tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến, dư luận đã phản ứng dữ dội khi cho rằng nam diễn viên không xứng. Bản thân Mỹ Tâm sau đó lại bất ngờ tuyên bố không công khai bạn trai và lên tiếng cầu xin khán giả để cho chuyện đời tư của mình được yên. Mọi chuyện dần lắng xuống và nhiều người xem đây là lần "vạ miệng" của giọng ca Đà thành.

Tuy nhiên cả hai tuyệt nhiên không chụp chung (ảnh FBNV)
Tuy nhiên cả hai tuyệt nhiên không chụp chung (ảnh FBNV)

Bẵng đi một thời gian, Mỹ Tâm bị bắt gặp cùng Mai Tài Phến tham gia một buổi gặp gỡ bạn bè, tuy nhiên cả hai tuyệt nhiên không đứng sát cạnh nhau, cũng không đứng chung một khung hình như mọi khi. Đây là lần đầu tiên cả hai lộ thông tin ở chung một địa điểm kể từ khi ồn ào tình cảm nổ ra. 

Trước khi vạ miệng, cả hai vẫn thoải mái kế sát bên nhau (ảnh FBNV)
Trước khi vạ miệng, cả hai vẫn thoải mái kế sát bên nhau (ảnh FBNV)

Đáng chú ý, ngoại hình của Mai Tài Phến bất ngờ trở thành chủ đề khiến dư luận xôn xao bàn tán. Nam diễn viên được nhận xét có phần xuống sắc, anh lộ rõ vẻ phong trần khi nuôi tóc xoăn dài và để râu. Nhìn hình ảnh này, Mai Tài Phến trông già đi đáng kể, dụi mắt nghìn lần cũng không thấy bóng dáng soái ca sơ mi trắng ngày nào.

Mỹ Tâm lộ rõ sự áp lực hậu vạ miệng công khai yêu tình tin đồn Mai Tài Phến - Ảnh 1

Ở chung một buổi tiệc nhưng né tránh chụp hình chung, điều này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp. Để tránh bị chú ý, cả hai đã hạn chế tiếp xúc gần nhau. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đang rất áp lực khi chuyện tình cảm trở thành chủ đề hot. 

Ngoại hình của Mai Tài Phến không còn soái ca như trước (ảnh FBNV)
Ngoại hình của Mai Tài Phến không còn soái ca như trước (ảnh FBNV)

Mai Tài Phến áp lực vì lệch cả tuổi, gia thế, tài năng và độ nổi tiếng với đàn chị Mỹ Tâm. Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng không hề nhẹ nhõm vì bạn trai tin đồn bị đem ra so sánh với mình, vì dù sao chuyện tình cảm cũng đến từ cảm xúc.   

Mỹ Tâm lộ rõ sự áp lực hậu vạ miệng công khai yêu tình tin đồn Mai Tài Phến - Ảnh 2

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm rộ lên tin đồn hẹn hò sau khi nam diễn viên tham gia vào MV "Đừng hỏi em". Tiếp đó, tin đồn càng trở nên thuyết phục khi cả hai dính nghi án "phim giả tình thật" sau lần hợp tác ở "Chị trợ lý của anh". Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng, không phủ nhận cũng không thừa nhận mọi cáo buộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news