Tin mới

Mỹ Tâm lộ trạng thái buồn bã, gửi lời nhắn nhủ sâu sắc đến người này

Chủ nhật, 17/10/2021, 21:02 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây đã để lộ trạng thái buồn bã khi không thể về dự sinh nhật của mẹ ruột, gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động đến mẹ ruột của mình.

Vốn luôn được biết đến là một trong những người con có hiếu, luôn dành nhiều thời gian cho gia đình dù công việc bận rộn, Mỹ Tâm mới đây đã tự tay làm bánh sinh nhật xinh xắn để mừng sinh nhật mẹ ruột của mình.

Theo đó, nữ ca sĩ cũng xin lỗi các phụ huynh khi không thể về trong ngày nhưng vẫn gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã chăm sóc và nuôi nấng mình để có được như ngày hôm nay. 

'Ba mẹ của con, con cám ơn ba mẹ đã luôn dành những yêu thương và che chở cho con suốt cuộc đời này. Con chỉ cầu mong ba mẹ được thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại, con yêu ba mẹ nhất nhất nhất. Sinh nhật mẹ yêu năm nay con chưa về được, nên tự chúc mừng nhẹ mẹ yêu trước nè. Yêu thương ba mẹ. 15/10/2021', Mỹ Tâm xúc động chia sẻ. 

Mỹ Tâm là con gái út trong gia đình có 8 anh chị em do đó cô được mọi người trong gia đình vô cùng cưng chiều. 

Mỹ Tâm lộ trạng thái buồn bã, gửi lời nhắn nhủ sâu sắc đến người này - Ảnh 1

 

Mỹ Tâm đón sinh nhật mẹ ruột vào những năm trước. Ảnh: Facebook
Mỹ Tâm đón sinh nhật mẹ ruột vào những năm trước. Ảnh: Facebook

Dù công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ luôn đặt gia đình là ưu tiên số 1 khi từng chia sẻ rằng gia đình là gốc và là điều quan trọng nhất đẻ mình giữ gìn và mãi gắn bó. 

'Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để gia đình hãnh diện', Mỹ Tâm chia sẻ. 

Mỹ Tâm lộ trạng thái buồn bã, gửi lời nhắn nhủ sâu sắc đến người này - Ảnh 2
Mỹ Tâm lộ trạng thái buồn bã, gửi lời nhắn nhủ sâu sắc đến người này - Ảnh 3

 

Mỗi năm sinh nhật mẹ ruột nữ ca sĩ đều tự tay vào bếp để làm bánh. Ảnh: Facebook
Mỗi năm sinh nhật mẹ ruột nữ ca sĩ đều tự tay vào bếp để làm bánh. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới bài viết của giọng ca Người hãy quên em đi, những người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời mời chúc mừng sinh nhật đến mẹ của nữ ca sĩ và chúc gia đình cô mãi có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và ấm cúng như vậy.

Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng là một người con hiếu thảo khi thường xuyên sắp xếp lịch công việc dày đặc để ở bên gia đình vào những ngày đặc biệt nhất. 

Gia đình của ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: Facebook
Gia đình của ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: Facebook

Dịp lễ Tết, Mỹ Tâm cũng thường xuyên thu xếp công việc để về nghỉ và quây quần bên gia đình của mình khi tự tay vào bếp làm những món ăn truyền thống. Cô được fan hâm mộ vô cùng yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi lối sống chan hoà, giản dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news