Tin mới

'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm bị mắng mỏ thậm tệ khi ẩn ý đến chuyện Hồ Văn Cường

Thứ tư, 13/10/2021, 16:36 (GMT+7)

Chỉ vì một dòng chia sẻ ẩn ý đúng thời điểm ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Lương Thế Thành đã nhận nhiều bình luận chỉ trích của dân mạng.

Những ngày qua thông tin về tang lễ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang lan truyền tràn ngập trên mặt báo cùng với mạng xã hội. Trong khi tang lễ của cố nghệ sĩ vẫn chưa qua thì chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường lại bị khui lại. 

Giữa tâm bão, quản lý của Phi Nhung đã chính thức thông báo trả toàn bộ số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ cũng chính thức dọn ra khỏi nhà của Phi Nhung đồng thời cũng trả hết toàn bộ tài sản liên quan đến mẹ nuôi. Động thái này khiến nhiều người cho rằng giọng ca nhí như đang phủi sạch mối quan hệ khi mẹ nuôi vừa mất cách đây không lâu.

'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm bị mắng mỏ thậm tệ khi ẩn ý đến chuyện Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Điều đáng nói là giữa ồn ào của Hồ Văn Cường, loạt sao Việt cũng có nhiều ý kiến ẩn ý đến chuyện tiền nóng. Trong đó, Lương Thế Thành - người tình âm nhạc của Mỹ Tâm dù không nhắc đến tên, nhưng dòng chia sẻ đầy ẩn ý cũng bị cho rằng "xía mũi" vào chuyện của gia đình Phi Nhung. Điều này làm cho quản lý của Phi Nhung cũng mắng mỏ thậm tệ thậm chí còn cho rằng nam diễn viên không có tư cách phán xét chuyện ồn ào này.

Lương Thế Thành đăng đúng vào thời điểm nhạy cảm liên quan đến Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Lương Thế Thành đăng đúng vào thời điểm nhạy cảm liên quan đến Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình

Hậu bị nhận những chỉ trích vô cớ, ông xã của Thúy Diễm đã phải đăng đàn lên phân trần về dòng chia sẻ của mình nói đúng thời điểm nhạy cảm chứ không có ý nói đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Dù đã lên tiếng phân trần nhưng "người tình" của Mỹ Tâm vẫn nhận không ít lời chỉ trích của dân mạng cho rằng nam diễn viên lươn lẹo. Vốn là hình tượng người đàn ông ít nói, nam thần trong lòng không ít người hâm mộ Lương Thế Thành bất ngờ vướng vào chuyện không đâu như thế này đã ảnh hưởng đến không ít hình ảnh của anh.

'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm bị mắng mỏ thậm tệ khi ẩn ý đến chuyện Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Trước Lương Thế Thành, Tóc Tiên cũng đã có bài đăng bênh vực Hồ Văn Cường giữa loạt ồn ào giọng ca nhí bị tố vong ơn bội nghĩa nhưng sau đó đã phải khóa trang cá nhân để tránh bị dân mạng tổng "tấn công". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news