Tin mới

Mỹ Tâm mắc lại lỗi cơ bản khi biểu diễn, cách xử lý có khiến fan thỏa lòng

Thứ hai, 26/12/2022, 16:58 (GMT+7)

Thời gian gần đây ca sĩ Mỹ Tâm liên tục gặp phải sự cố khi biểu diễn, từ việc quên lời bài hát đến trật nhịp. Liên tục mắc sai lầm, "họa mi tóc nâu" khiến fan không khỏi thắc mắc.

Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong một đêm nhạc. Theo đó, giọng ca "Nếu anh đi" xuất hiện với bộ váy trắng thuần khiết, mái tóc xoăn nhẹ, cô được đánh giá là trẻ ra trông thấy so với tuổi. 

Mỹ Tâm mắc lại lỗi cơ bản khi biểu diễn, cách xử lý có khiến fan thỏa lòng
Mỹ Tâm mắc lại lỗi cơ bản khi biểu diễn, cách xử lý có khiến fan thỏa lòng

Nữ ca sĩ đã mang đến cho người nghe bản hit mang tên Đúng Cũng Thành Sai. Tuy nhiên trong khi trình diễn ca khúc, Mỹ Tâm bắt nhịp vào bài đã bị trật nhịp, lỗi này dễ dàng bị phát hiện khi tiếng hát của Mỹ Tâm và phần nhạc không hề ăn nhập gì với nhau.

Tuy nhiên với kinh nghiệm hơn 20 năm ca hát, Mỹ Tâm nhanh chóng có pha xử lý khéo léo mà không cần phải hát lại từ đầu. Cụ thể, "họa mi tóc nâu" đã nhận ra mình hát trật nhịp nên đã khéo léo điều chỉnh cách hát lại để không bị rơi vào tình huống lạc nhịp nữa. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã đền bù bằng một màn trình diễn đầy thăng hoa và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. 

Mỹ Tâm mắc lại lỗi cơ bản khi biểu diễn, cách xử lý có khiến fan thỏa lòng - Ảnh 1

Sau khi đoạn clip được chia sẻ các fan của Mỹ Tâm cho rằng nữ ca sĩ đã làm tốt khi khắc phục được sự cố ngay khi biểu diễn. Nhiều fan còn đùa rằng nhờ có những tình huống này mà fan mới có thể biết rõ được Mỹ Tâm hát live chứ không hề hát nhép, bởi không ít lần nữ ca sĩ vướng nghi vấn hát nhép chỉ vì hát live quá giống bản thu âm. 

Nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm
Nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm

Hơn 20 năm đi hát, được biết đây cũng không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm rơi vào tình huống quân nhạc quên lời, thậm chí cô còn quên lời chính bản hit làm nên tên tuổi. Để xử lý Mỹ Tâm còn chế cả lời, có thể nói mọi tình huống dở khóc dở cười trong khi biểu diễn của nữ ca sĩ đều có đủ cả.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm chính là cái tên sở hữu sức nóng bền bỉ của làng nhạc Việt. Cô không chỉ được đông đảo đồng nghiệp ngưỡng mộ mà còn được xem như tấm gương tốt để thế hệ đàn em noi theo. Hiện tại cô cũng là ngôi sao sở hữu lượng khán giả cao nhất nhì Vbiz, điều đó không chỉ đến từ sự cống hiến trong âm nhạc mà còn nhờ vào cách nữ ca sĩ trân quý khán giả bao năm qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news