Tin mới

Con nuôi Quang Lê công khai 'phá' hit Hoàng Thùy Linh: CDM cười bò 

Thứ hai, 26/12/2022, 11:37 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi - con nuôi Quang Lê đã có màn cover đi vào lòng người, khiến cư dân mạng phải cười bò khi phá hit Hoàng Thùy Linh.

Con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi càng trưởng thành càng bộc lộ được những tính cách khiến dân tình ngỡ ngàng, nhất là khiếu hài hước. Nữ ca sĩ gây chú ý với loạt clip mang nội dung hài hước trên Tik Tok và trở thành cây hài mạng xã hội đúng nghĩa. Cũng vì điều này mà nhiều người còn đùa vui rằng có lẽ giọng ca 19 tuổi sẽ dừng ca hát để tập trung phát triển hình ảnh một diễn viên, Tiktoker chuyên nghiệp.

Con nuôi Quang Lê công khai 'phá' hit Hoàng Thùy Linh: CDM cười bò 
Con nuôi Quang Lê công khai "phá" hit Hoàng Thùy Linh: CDM cười bò 

Điển hình là mới đây, Phương Mỹ Chi đã khiến Cộng đồng mạng phải cười lăn lộn khi công khai "phá" hit Hoàng Thùy Linh. Cụ thể nữ ca sĩ cover ca khúc Bo Xì Bo của Hoàng Thùy Linh theo cách khiến dân tình phải quên ngay bản gốc.

Con nuôi Quang Lê mở đầu ca khúc với chủ đề - Bạn dám thách Chi dám hát. Cùng lời khẳng định chắc nịch "quá dễ với Chi", nữ ca sĩ đã "hô biến" ca khúc nhạc dance của Hoàng Thùy Linh thành một trích đoạn cải lương đầy lạ lẫm khiến dân tình "cười ra nước mắt". Trước khi hát, Phương Mỹ Chi còn biến hành thành thiếu nữ miền Tây.

Con nuôi Quang Lê công khai 'phá' hit Hoàng Thùy Linh: CDM cười bò  - Ảnh 1
Con nuôi Quang Lê công khai 'phá' hit Hoàng Thùy Linh: CDM cười bò  - Ảnh 2

Đoạn cover lầy lội của Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng viral và nhận về nhiều ý kiến. Sự duyên dáng và độ chịu chơi của nữ ca sĩ có lẽ khó ai có thể vượt mặt, con nuôi Quang Lê đã tạo nên một phong cách riêng của bản thân và được khán giả đón nhận. 

Điều đáng nói chính chủ nhân của ca khúc là Hoàng Thùy Linh cũng vào để lại bình luận trước màn cover dễ thương của Phương Mỹ Chi. Cô viết: "Thật sự đẳng cấp em yêu ơi!!!" cùng loạt icon biểu cảm từ ngỡ ngàng đến nể phục.

Phương Mỹ Chi liên tục có những biểu cảm gây cười
Phương Mỹ Chi liên tục có những biểu cảm gây cười

Được biết Bo Xì Bo là ca khúc được Hoàng Thùy Linh chính thức ra mắt vào tối ngày 12/12 vừa qua. Đây là MV thứ 4 được nữ ca sĩ phát hành trong album LINK sau Gieo Quẻ, See Tình và Đánh Đố. Mặc dù công bố là sản phẩm khép lại năm 2022 nhưng Bo Xì Bo lại không nhận về thành tích như kỳ vọng.

Cụ thể, sau 1 ngày phát hành, MV mới nhận được lượt xem khiêm tốn hơn 300 nghìn views và lọt top 19 trong danh mục Âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Sau đó, MV mới vươn lên vị trí số 1 trong vòng 2 tuần và hiện đang dừng chân ở top 2.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news