Tin mới

NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin buồn

Thứ tư, 08/12/2021, 14:01 (GMT+7)

Mỹ Linh, Minh Vượng, Quang Hà... cùng loạt sao Việt bất ngờ thông báo tin buồn. Riêng Mỹ Tâm kính cẩn, tỏ lòng biết ơn đặc biệt tới người chú - Nhạc sĩ Phú Quang.

Mới đây trên trang cá nhân, loạt sao Việt như ca sĩ Mỹ Tâm, danh hài Minh Vượng, Diva Mỹ Linh, ca sĩ Quang Hà, đạo diễn Trần Lực... đồng loạt chia sẻ tin buồn: Nhạc sĩ Phú Quang "Em ơi Hà Nội phố" đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng nay 8/12. Thông tin đã được vợ nam nhạc sĩ xác nhận trên báo Tuổi Trẻ.

NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin tang sự: Nhạc sĩ Phú Quang qua đời
NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin tang sự: Nhạc sĩ Phú Quang qua đời

Được biết, nhạc sĩ Phú Quang ra đi sau 2 năm kiên cường, lạc quan chống chọi lại với căn bệnh ung thư. Thông tin người nhạc sĩ gạo cội qua đời khiến các sao Việt, khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng chất chứa đau thương mất mát: "Cháu xin được tỏ lòng biết ơn và kính tiễn biệt chú - Nhạc sĩ Phú Quang!".

NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin buồn - Ảnh 1

Ca sĩ Mỹ Linh cũng chia sẻ đặc biệt về sự ra đi của nhạc sĩ Phú Quang: "Vĩnh biệt chú Phú Quang! Vô cùng thương tiếc người nhạc sĩ tài hoa". Mỹ Linh bộc bạch trên báo Dân trí rằng cô và nam nhạc sĩ có nhiều tình cảm chú - cháu bởi thuở mới vào nghề, Mỹ Linh hát rất nhiều sáng tác của nhạc sĩ Phú Quang. Thậm chí nữ ca sĩ còn có thời gian sống với gia đình nam nhạc sĩ, trong mắt cô đó là một gia đình hạnh phúc. 

NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin buồn - Ảnh 2

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ đầy hụt hẫng dẫu biết chuyện sinh lão bệnh tử là điều ai cũng sẽ phải trải qua: "Quang Hà là thế hệ sau, lại không hát nhạc của nhạc sĩ nên hiếm có cơ hội tiếp xúc với ông. Nhưng với Hà - nhạc sĩ Phú Quang là 1 tượng đài, 1 trường phái riêng biệt mà những bài hát của ông đa số khán giả đều biết và đều có thể nghêu ngao hát theo .

Vâng! Xin nghiêng người tiễn biệt người nhạc sĩ tài hoa, 1 người nhạc sĩ có nhiều bài hát hay nhất về Hà Nội. Tiễn ông về với cõi Ta Bà không còn khổ đau về thể xác". 

NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin buồn - Ảnh 3

Đạo diễn Trần Lực chia sẻ lại bài viết của Lê Hoàng về Phú Quang đầy xúc động: "Vĩnh biệt nhạc sĩ Phú Quang! PS: Lão Lê Hoàng viết gì cũng hay. Về nhạc sĩ Phú Quang, lão viết rất tình cảm & rất hấp dẫn, đầy kịch tính...".

NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin buồn - Ảnh 4
NS Minh Vượng bàng hoàng, Mỹ Tâm, Quang Hà hụt hẫng thông báo tin buồn - Ảnh 5

Nghệ sĩ hài Minh Vượng chia sẻ dòng trạng thái xúc động: "Vĩnh biệt người nhạc sĩ tài danh Phú Quang… Vẫn biết có ngày hôm nay… Anh ốm… Nhưng sự ra đi của anh mà bao người không tin… Những ca khúc hay về Hà Nội của anh, của Phú Quang từ nay vắng anh…

Anh ra đi thanh thản nhé… Vĩnh biệt anh… Xin chia buồn cùng gia đình… Sắp cuối tháng 12… Sẽ nhớ "Tiếng chuông chùa trong căn nhà đổ"… Anh hát kỷ niệm ngày Khâm Thiên bị bom Mỹ bắn phá...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news