Tin mới

Nhã Phương sơ sẩy bị lộ khoảnh khắc hớ hênh giữa chốn đông người 

Thứ ba, 07/03/2023, 17:49 (GMT+7)

Tình huống hớ hênh của Nhã Phương đã bị người chụp hình ghi lại, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nữ diễn viên Nhã Phương từ khi lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh luôn được đánh giá cao bởi phong cách thời trang quyến rũ, đúng chuẩn mực. Mỗi khi xuất hiện trước thảm đỏ, bà mẹ một con luôn biết cách thu hút sự chú ý, điều này thêm chứng minh cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Nhan sắc mẹ một con Nhã Phương
Nhan sắc mẹ một con Nhã Phương

Đó là khi đi sự kiện còn đời thường Nhã Phương cũng rất tích cực lăng xê những mốt quần áo hướng tới sự điệu đà, nữ tính. Ngay cả khi đi cùng hội chị em tham dự một sự kiện thể thao mới đây cô cũng xúng xính với váy ngắn chứ nhất quyết không chịu mặc đồ thể thao cá tính.

Khoảnh khắc Nhã Phương bị lộ đồ bảo hộ vì góc chụp thấp
Khoảnh khắc Nhã Phương bị lộ đồ bảo hộ vì góc chụp thấp
Màn tạo dáng khiến nữ diễn viên nhận kết đắng
Màn tạo dáng khiến nữ diễn viên nhận kết đắng

Cụ thể, trong khi hội chị em thoải mái diện đồ thể thao thì Nhã Phương lại chọn cho mình combo váy thể thao kết hợp áo dài tay. Nhờ đó mà đứng trong đội hình, nữ diễn viên vẫn khéo khoe được đôi chân dài miên man, trắng nõn nà. Tuy nhiên trong khi chụp ảnh vì vô tư quá nên bà xã Trường Giang đã có khoảnh khắc khiến fan ngượng đỏ mặt vì hớ hênh.

Nhã Phương sơ sẩy bị lộ khoảnh khắc hớ hênh giữa chốn đông người  - Ảnh 1
 

Theo đó, trong kiểu ảnh chụp góc thấp cả nhóm cùng nhảy lên, Nhã Phương vì mặc váy ngắn nên đã lộ cả đồ bảo hộ bên trong. Tuy không lộ hàng vì có quần bảo hộ hỗ trợ nhưng bà xã Trường Giang cũng đã mất điểm khá nhiều vì khoảnh khắc vô tư này.

Golf là một trong những môn thể thao người chơi nữ rất thích mặc váy ngắn
Golf là một trong những môn thể thao người chơi nữ rất thích mặc váy ngắn

Thực tế việc mặc váy ngắn tham gia sự kiện thể thao không lạ, điển hình như trong bộ môn golf chẳng hạn, các vận động viên phần lớn đều mặc váy ngắn để khoe triệt để đôi chân dài miên man. Tuy nhiên khi mặc váy cần tránh những động tác dễ đưa mình vào tình thế hớ hênh khi chụp ảnh, ví dụ như Nhã Phương chẳng hạn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news