Tin mới

Mỹ Tâm lúng túng khi hiếm hoi tiết lộ chuyện đời tư, e thẹn khi nhắc đến 'ai kia'

Thứ bảy, 10/07/2021, 14:42 (GMT+7)

Mỹ Tâm vốn được xem là một trong những nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ về một nửa của mình trước công chúng. 

Mỹ Tâm từng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo trải dài qua các thế hệ từ 8X cho đến 9X. 

Sẽ thật khó để tìm trong showbiz này một nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu thương và mến mộ của khá giả như vậy bởi giọng ca gốc Quảng Nam không chỉ sở hữu giọng hát đẹp mang nội lực mà còn là nữ nghệ sĩ hiếm hoi của Vbiz luôn biết cách 'né' các vụ ồn ào để giữ đời tư 'sạch nhất'.

Mỹ Tâm lúng túng khi nói về chuyện tình yêu và bị fan hỏi chuyện lấy chồng. Ảnh: Chụp từ clip
Mỹ Tâm lúng túng khi nói về chuyện tình yêu và bị fan hỏi chuyện lấy chồng. Ảnh: Chụp từ clip

Luôn được fan hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên 'Chị Đẹp', Mỹ Tâm là giọng ca sáng giá và đầy sức hút riêng dù ở thời điểm hiện tại đã có nhiều nhân tố với các dòng nhạc trẻ xuất hiện.

     >>Đọc thêm: Mỹ Tâm vướng ồn ào 'mắc bệnh ngôi sao' và câu chuyện cũ còn bỏ ngỏ

Xoay quanh đời tư của nữ ca sĩ Mỹ Tâm có muôn vàn các câu chuyện để kể nhưng đa phần đều là do những người hâm mộ và CĐM tự 'thêu dệt' chứ Mỹ Tâm hiếm khi tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trước truyền thông. 

Còn nhớ có thời gian cô từng phải 'đau đầu' đi giải thích khi vướng vào tin đồn cặp kè tình trẻ Mai Tài Phến. Nhưng cách xử lý khôn ngoan của Mỹ Tâm vẫn giúp cô giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và không làm mất lòng bất kỳ ai. 

Mỹ Tâm là một trong những nữ nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm là một trong những nữ nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư. Ảnh: Internet

Thậm chí Mỹ Tâm cũng hiếm hoi tiết lộ với truyền thông rằng cô và đàn em Mai Tài Phến là những người bạn thân thiết và cảm thấy áy náy khi đàn em vướng vào lùm xùm không đáng có.

Chuyện 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng 'thầm thương trộm nhớ' Mỹ Tâm kéo dài hàng mấy thập kỷ đến nay cả thiên hạ đều biết. Nhưng Mỹ Tâm vẫn dành những lời có cánh dành cho đàn anh dù khéo léo từ chối 'tấm chân tình' của giọng ca họ Đàm. 

Chính vì thế, những thông tin về 'một nửa' của giọng ca Đâu Chỉ Riêng Em càng khiến người ta tò mò hơn bao giờ hết. 

Cách đây không lâu, trên trang fanpage chính thức của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến dân tình xôn xao khi có những chia sẻ xung quanh cuộc sống cá nhân của mình. 

Mỹ Tâm từng dính tin đồn yêu đương với đàn em Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm từng dính tin đồn yêu đương với đàn em Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

Đây có lẽ cũng là một trong số những lần hiếm hoi Mỹ Tâm tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân đến những người hâm mộ và yêu mến mình. 

Cụ thể, khi nói về đứa con tinh thần Đâu Chỉ Riêng Em của mình, Mỹ Tâm không khỏi xúc động với những cảm xúc và tình yêu thương mà khán giả gửi gắm cho mình. 

Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, một khán giả cho rằng tháng 7 là tháng 'thất tình' nên cô mới ra bài hát đó. 

'Mình cũng cười nhưng nhiều khi đúng', Mỹ Tâm ngầm đồng tình với lời chia sẻ của vị khán giả nọ và tiết lộ thêm sự thật gây ngỡ ngàng rằng đó là thời điểm 'chia tay người yêu rồi' và khi cô được gửi bài hát này thi 'thấy hay quá, hợp lý quá mà'.

Đàm Vĩnh Hưng là người đàn ông không ngần ngại công khai theo đuổi Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng là người đàn ông không ngần ngại công khai theo đuổi Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Lúc này, những người hâm mộ không khỏi râm ran về 'ai kia' của Mỹ Tâm có thể đã thành 'người cũ'. 

Đáng chú ý hơn khi cô có phản ứng về việc được nhắc nhở chuyện 'lấy chồng và sinh con'. 

Chị Đẹp không khỏi than thở và ngán ngẩm khi liên tiếp bị các fan hâm mộ hỏi và giục về chuyện lấy chồng, sinh con với một tâm trạng lúng túng.

Có lẽ vẫn giữ nguyên quan điểm sống của mình, Mỹ Tâm vẫn luôn kín tiếng về đời tư trước truyền thông và gần như không muốn chia sẻ nhiều về đời tư. 

Điều này khác hẳn với một Mỹ Tâm 'cháy' hết mình trên sân khấu khi sống bằng âm nhạc và lời ca, bộc bạch hết cảm xúc của mình trong ca từ để mang đến những rung cảm khác nhau cho khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news