Tin mới

Mỹ Tâm tự nhận lỗi với fan sau đêm diễn chỉ vì điều nhỏ này

Thứ ba, 15/11/2022, 12:02 (GMT+7)

Khi một khán giả nam ôm hoa đứng xem show Tri Âm nhưng không tặng được, cách an ủi của Mỹ Tâm khiến dân tình ấm lòng.

Cách đây không lâu, đêm diễn Tri Âm ghi dấu chặng đường âm nhạc của Mỹ Tâm đã kết thúc với nhiều dư âm.

Không chỉ thành công thu hút hơn 30.000 khán giả xem trực tiếp mà những câu chuyện cũng như dư âm sau đêm diễn vẫn hằn sâu trong trái tim của những người hâm mộ. 

Cách đây ít giờ trên trang fanpage của mình, nữ ca sĩ đã bất ngờ có bài đăng chia sẻ cảm xúc của bản thân trước tình cảm của các khán giả trong đêm diễn của mình. 

Mỹ Tâm trong đêm nhạc Tri Âm của mình. Ảnh: Facebook
Mỹ Tâm trong đêm nhạc Tri Âm của mình. Ảnh: Facebook

Theo đó, các khán giả đã lặn lội từ xa đến xem show và thậm chí còn mang nhiều hoa, quả để gửi tặng và chúc mừng liveshow. 

Nhưng do quá bận bịu cho show diễn nên Mỹ Tâm đã vô tình không thể nhận hết và buộc phải 'nhận lỗi' trên trang cá nhân của mình. 

Mỹ Tâm tự nhận lỗi với fan sau đêm diễn chỉ vì điều nhỏ này - Ảnh 1

 

Mỹ Tâm tự nhận lỗi với fan sau đêm diễn chỉ vì điều nhỏ này - Ảnh 2

 

Mỹ Tâm có bài chia sẻ đáng chú ý trên MXH và hành động khiến fan ấm lòng. Ảnh: Facebook
Mỹ Tâm có bài chia sẻ đáng chú ý trên MXH và hành động khiến fan ấm lòng. Ảnh: Facebook

Theo đó, giọng ca Người hãy quên em đi cho biết mình rất buồn khi 'không thể nhận hết hoa của khán giả mà để cho mọi người phải mang về. Thật thấy có lỗi quá không biết làm sao, mong khán giả đừng buồn nhé'... 

Đêm nhạc Tri Âm của Mỹ Tâm để lại nhiều dư âm với người hâm mộ. Ảnh: Internet
Đêm nhạc Tri Âm của Mỹ Tâm để lại nhiều dư âm với người hâm mộ. Ảnh: Internet

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng này đã nhận về lượng tương tác vô cùng lớn của các khán giả. Theo đó, một fan tiết lộ với thần tượng của mình rằng trong đêm diễn vừa qua, có một khán giả nam đã đứng từ phía xa dõi theo các tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ, trên tay cầm bó hoa to nhưng không thể tiến vào bên trong để gửi tặng. 

Fan này cũng chú thích câu nói 'Chắc anh cũng buồn lắm' khiến không ít người cảm thấy ngậm ngùi cho fan 'lỡ duyên' với Mỹ Tâm. 

Trước bình luận này, Mỹ Tâm đã ngay lập tức có phản hồi khiến dân tình ấm lòng khi cho biết 'Bạn nào biết thì cho chị gởi lời cám ơn anh bạn cầm hoa nhé!'.

Dù không biết rõ danh tính của chàng trai này là ai nhưng Mỹ Tâm sau đó vẫn có hành động ấm áp khi gián tiếp để gửi lời cảm ơn đến các khán giả nam vì đã đến xem đêm diễn của mình.

Chính nhờ hành động ấm áp với fan như này mà sau ngần ấy năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ và sở hữu lượng fan không hề nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm