Tin mới

Mỹ Tâm: Ngôi sao tinh tế và khôn khéo nhất showbiz Việt

Thứ tư, 04/10/2023, 10:45 (GMT+7)

Mỹ Tâm có màn ứng xử tinh tế dành cho đàn anh, không hổ danh đẳng cấp sao hạng A của showbiz Việt.

Mỹ Tâm - ngôi sao tinh tế của showbiz

Mỹ Tâm không chỉ được công chúng yêu mến bởi tài năng, giọng hát mà còn ở cách ứng xử với fan, với công chúng và với đồng nghiệp. Ở Mỹ Tâm luôn có sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp và công chúng. 

Nhắc đến Mỹ Tâm là nhắc đến một nữ ca sĩ vô cùng tinh tế trong cách ứng xử. Gần đây nhất, fan nức nở trước hành động của giọng ca gốc Đà Nẵng dành cho nhạc sĩ Đức Trí. Theo đó, Mỹ Tâm xuất hiện trong concert của Đức Trí khiến nhiều người thích thú. 

Mỹ Tâm cúi chào nhạc sĩ Đức Trí. Ảnh cắt từ clip
Mỹ Tâm cúi chào nhạc sĩ Đức Trí. Ảnh cắt từ clip

Tại đây, giọng ca sinh năm 1981 xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm trắng bồng bềnh, Mỹ Tâm khiến khán giả không ngừng trầm trồ trước diện mạo xinh đẹp hệt như một nàng công chúa. Khi vừa "xách đầm" lên đến sân khấu, Mỹ Tâm đã khiến khán giả thích thú trước hành động cúi người chào hỏi nhạc sĩ Đức Trí đang ngồi cạnh cây đàn piano, sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trong tiết mục biểu diễn. Chưa dừng lại ở đó, sau khi chào hỏi đàn anh đầy lễ phép xong, giọng ca Đừng hỏi em đã tiến đến sau lưng Đức Trí và ra tay bóp vai cho nam nhạc sĩ 

Mỹ Tâm còn đấm vai cho nhạc sĩ Đức Trí. Ảnh internet
Mỹ Tâm còn đấm vai cho nhạc sĩ Đức Trí. Ảnh internet

Sau khi cúi chào nhạc sĩ Đức Trí, Mỹ Tâm còn chào cả dàn nhạc phía sau đứng hỗ trợ cho mình. Hành động tinh tế của giọng ca "Đừng hỏi em" khiến ai nấy đều phải nể phục. Đây cũng chính là lý do vì sao Mỹ Tâm suốt gần 2 thập kỷ qua vẫn luôn được đồng nghiệp và công chúng yêu mến.

Trước đây, Mỹ Tâm từng khiến fan tâm phục nể phục khi vướng ồn ào với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. trong bài phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đụng chạm đến rất nhiều tên tuổi nhưng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là 2 cái tên được chú ý nhiều nhất. Mặc dù bị chê nhưng Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm: “Chú cũng như ba mẹ mình mà. Chú nói thì mình nghe thôi chứ nói lại sao được”.

Mỹ Tâm cúi chào dàn nhạc đã hỗ trợ cho mình. Ảnh internet
Mỹ Tâm cúi chào dàn nhạc đã hỗ trợ cho mình. Ảnh internet

Không chỉ trân quý, tôn trọng với đồng nghiệp, Mỹ Tâm còn là một ngôi sao rất yêu quý fan của mình. Trong một lần biểu diễn của mình Mỹ Tâm đang giao lưu và chia sẻ cùng khán giả bên dưới thì bất ngờ có một giọng nói của ai đó vang lên hối thúc Mỹ Tâm: "Tiếp đi, đừng nói nữa", "hát đi, nói hoài". Nữ ca sĩ đã nghe thấy và có màn ứng xử lại câu nói ấy hết sức lịch sự khiến ai cũng nể phục.

Mỹ Tâm nhẹ nhàng nói: "Em phải chào xong em mới hát được chứ đúng không. Chứ đâu phải em hát bài xong em xuống đâu, gì mà anh la lên dữ vậy!". Chưa hết, Mỹ Tâm còn có hành động "bắt bẻ" ngược lại vị khán giả ấy, nữ ca sĩ hài hước trêu đùa: "Em cũng đâu có định đi về đâu, anh đi về em cũng không cho anh về luôn á!". 

Những câu nói đầy nhẹ nhàng, hài hước nhưng vô cùng thuyết phục của Mỹ Tâm đã khiến cho nhiều khán giả bên dưới vỗ tay khen ngợi về màn đối đáp này của nữ ca sĩ cùng vị khán giả kia. 

Mỹ Tâm kéo ghế cho khán giả ngồi. Ảnh internet
Mỹ Tâm kéo ghế cho khán giả ngồi. Ảnh internet

Hay, trong sự kiện ký tặng sản phẩm âm nhạc mới nhất, rất đông người yêu nhạc cố gắng chen lấn, xô đẩy để sớm được nhận chữ ký từ thần tượng, còn Mỹ Tâm vẫn miệt mài ký tặng. 

Vì sự kiện đông đúc nên nhân viên bảo vệ đã lớn tiếng ngăn cản để mọi người dừng chen lấn gây hỗn loạn ảnh hưởng tới không khí chung. Tuy nhiên, bảo vệ có thể đã hơi lớn tiếng quá mức, nên Mỹ Tâm đã chú ý và lên tiếng nhắc nhở người này: "Nói chuyện lịch sự anh ơi, không có gì đâu!" sau đó tiếp tục chăm chỉ ký tặng. 

Trong nhiều sự việc gây ồn ào, nữ ca sĩ luôn chọn cách tâm sự, chia sẻ và trấn an người hâm mộ của mình trước hết, để không phát sinh những hành động tiêu cực.

Mỹ Tâm - nữ ca sĩ tài năng của showbiz Việt

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz. Có thể thấy, giọng ca đến từ Đà Nẵng là một trường hợp đặc biệt xưa nay hiếm của nền âm nhạc Việt Nam từ trước đến nay. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi đạt được cả hai vị thế, chuyên môn và danh tiếng.

Mỹ Tâm: Ngôi sao tinh tế và khôn khéo nhất showbiz Việt - Ảnh 1
 

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm sở hữu một chất giọng rất đặc biệt, không lẫn với ai. Đó là giọng nữ trung trầm (mezzo alto) to khỏe, nội lực bẩm sinh và có độ vang tự nhiên. Giọng hát của cô rất dày, bắt mic, có thể nổi bật trong mọi môi trường và khi hát live thì rất ép phê. Khi lên cao, tính kim trong giọng Mỹ Tâm được bộc lộ khá rõ. Loại âm sắc đặc biệt và năng lực bẩm sinh trong giọng hát tạo cho Mỹ Tâm sự riêng có và độc đáo. Bởi vậy, giọng Mỹ Tâm rất dễ nhận biết và nổi bật giữa hàng trăm ca sĩ khác.

Tên tuổi của Mỹ Tâm và những bài hát của cô len lỏi vào mọi ngõ ngách tại Việt Nam. Khán giả ở khắp mọi độ tuổi, không ai là không biết tới cô. Suốt hàng chục năm qua, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn duy trì được sức hút lớn, vượt qua bất cứ ca sĩ trẻ nào đang lên. Cô cũng là trường hợp đặc biệt cân bằng được hai yếu tố, lượt view trên mạng xã hội và lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé. Lượt view của Mỹ Tâm luôn cao ngất ngưởng, áp đảo các ca sĩ trẻ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news