Tin mới

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rò rỉ ảnh cưới, cả hai sắp về chung nhà sau 5 năm vướng nghi vấn yêu đương?

Thứ sáu, 10/06/2022, 12:30 (GMT+7)

Những hình ảnh chưa từng công bố của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bất ngờ rò rỉ khiến nhiều khán giả nghĩ ngay đến một hỷ sự của Vbiz.

Kể từ sau khi hợp tác lần đầu trong MV Đừng hỏi em, đến nay mối quan hệ thực sự giữa Mỹ TâmMai Tài Phến vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên với những ai yêu mến giọng ca "họa mi tóc nâu", cả hai vẫn luôn là một cặp đôi trong lòng công chúng và không ít người hy vọng về một ngày không xa, Mỹ TâmMai Tài Phến công khai tình cảm của mình.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được công chúng tích cực 'đẩy thuyền'. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được công chúng tích cực 'đẩy thuyền'. Ảnh: Internet

Mới đây trên MXH, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc kề sát nhau của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được chia sẻ. Trong loạt hình này, cả hai hiện diện với trang phục tông trắng chủ đạo, Mỹ Tâm hiện diện với gương mặt đầy thần thái, ánh mắt toát lên vẻ kiêu sa đúng chất "chị đại". Đặc biệt, cùng với loạt biểu cảm này là loạt hành động ôm ấp, kề sát bên "tình tin đồn" Mai Tài Phến.

Theo dõi loạt hình ảnh này, nhiều người không khỏi hoài nghi phải chăng đây là loạt hình cưới chưa từng được công bố và đây cũng là bằng chứng củng cố về mối quan hệ yêu đương suốt thời gian qua giữa hai người? Số khác lại cho rằng, rất có thể Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ sớm hợp tác trở lại từ sau thành công của MV Đừng hỏi em và phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rò rỉ ảnh cưới, cả hai sắp về chung nhà sau 5 năm vướng nghi vấn yêu đương? - Ảnh 1
Hình ảnh mới gây xôn xao của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới gây xôn xao của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

Gần 5 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này.

Nghi ngờ yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị gác lại một bên khi cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Mãi cho đến đầu năm 2022, nghi vấn yêu đương của cặp đôi một lần nữa lại được dấy lên khi xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến về quê nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng, nam ca sĩ cũng lặng lẽ hiện diện trong liveshow của Mỹ Tâm vừa qua tại Đà Lạt. Mặc dù khiến dư luận xôn xao, thế nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng về mối quan hệ của mình.

Hình ảnh Mai Tài Phến có mặt tại nhà Mỹ Tâm hồi đầu năm. Ảnh: Internet
Hình ảnh Mai Tài Phến có mặt tại nhà Mỹ Tâm hồi đầu năm. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cả hai cũng đều có những màn tái xuất rực rỡ trong sự nghiệp nhưng không hề liên quan đến nhau. Trong khi Mỹ Tâm liên tục thỏa lòng yêu nhạc của người hâm mộ với liveshow My Soul 1981 thì Mai Tài Phến cho ra mắt đứa con tinh thần là bộ web-drama mang tên Bình Báo.

Dù các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần này không liên quan đến nhau, thế nhưng cả hai đều đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ và ghi đậm hơn nữa dấu ấn của mình trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news