Tin mới

'Ẩn số' chưa có lời giải về chuyện tình cảm của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm với Mai Tài Phến

Thứ ba, 07/06/2022, 11:18 (GMT+7)

Sau 5 năm kể từ thời điểm hợp tác lần đầu tiên, đến nay mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn là một ẩn số đối với công chúng, đặc biệt với những ai yêu mến cặp đôi này.

Hơn 20 năm dấn thân vào con đường nghệ thuật, đến nay sức hút của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Đặc biệt mỗi khi nữ ca sĩ ra sản phẩm âm nhạc mới, cô vẫn luôn nhận được sự ủng hộ, ngóng chờ của người hâm mộ nói riêng và người yêu nhạc ở mọi độ tuổi nói chung. 

Cách đây 5 năm, Mỹ Tâm còn đặc biệt gây chú ý với một MV được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc cho đến nội dung, MV mang tên Đừng hỏi em. Câu chuyện tình yêu đẹp, mộc mạc nhưng cũng đượm buồn khiến bao người không khỏi thổn thức. MV này cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hợp tác với nhau. 2 năm sau đó, cả hai tiếp tục hợp tác trong bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Đặc biệt rất nhiều lần hiện diện tình cảm, thân mật ngoài đời thường của cả hai đã dấy lên những đồn đoán về chuyện tình "chị em" mới của làng giải trí Việt. 

'Ẩn số' chưa có lời giải về chuyện tình cảm của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm với Mai Tài Phến - Ảnh 1
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm dấy lên nghi vấn hẹn hò sau những lần hợp tác trong công việc. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm dấy lên nghi vấn hẹn hò sau những lần hợp tác trong công việc. Ảnh: Internet

Đến nay, sau 5 năm kể từ lần đầu tiên hợp tác và vướng nghi vấn yêu đương, chuyện tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn là một ẩn số. Đặc biệt khi thời gian vừa qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị ghi lại những khoảnh khắc thể hiện mối quan hệ thân thiết. Như đợt đầu năm, "người qua đường" tóm sống khoảnh khắc Mai Tài Phến về quê nhà Mỹ Tâm. Điều này làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ tình cảm rất gắn kết giữa 2 người khi "họa mi tóc nâu" sẵn sàng đưa bạn trai về ra mắt gia đình.

Khoảnh khắc Mai Tài Phến xuất hiện ở nhà riêng của Mỹ Tâm gây xôn xao. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Mai Tài Phến xuất hiện ở nhà riêng của Mỹ Tâm gây xôn xao. Ảnh: Internet
'Ẩn số' chưa có lời giải về chuyện tình cảm của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm với Mai Tài Phến - Ảnh 2
Mai Tài Phến xuất hiện tại show diễn của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến xuất hiện tại show diễn của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, tại liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm được tổ chức tại Đà Lạt, người hâm mộ đã nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc Mai Tài Phến lên đồ kín mít, lặng lẽ xuất hiện tại show nhạc này và chăm chú nghe "họa mi tóc nâu" hát khi ngồi ở hàng ghế khán giả. Toàn bộ những "hint" này càng là những bằng chứng củng cố mối quan hệ tình cảm giữa hai người dù cho cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn quyết giữ im lặng đến cùng về nghi vấn tình cảm đang xôn xao.

Mặc cho những lời bàn tán của dư luận về chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều dành thời gian, sự đầu tư những dự án lớn, củng cố sự nghiệp của mình.

'Ẩn số' chưa có lời giải về chuyện tình cảm của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm với Mai Tài Phến - Ảnh 3

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức thành công loạt đêm nhạc của riêng mình mang tên Gala My Soul 1981. Chỉ mở bán 1 phút đã cháy vé, thậm chí nhiều khán giả còn không mua được dù cố gắng "săn vé". Không chỉ thành công với show diễn offline mà trên nền tảng online, các ca khúc được thể hiện tại gala của Mỹ Tâm khi được đăng tải đều đạt được những thứ hạng cao trên BXH, lọt top trending. Điều này lại một lần nữa chứng minh được tên tuổi và sức hút chưa từng hạ nhiệt của nữ ca sĩ. 

Về phía Mai Tài Phến, nam diễn viên cũng lựa chọn cách im lặng trước công chúng trước tin đồn yêu đương Mỹ Tâm. Thay vào đó, anh lại định hướng khán giả, dồn mọi người chú ý đến những dự án điện ảnh do chính anh tham gia sản xuất. Vừa qua, web drama Bình Báo chính là bước tiến mới của anh, đánh dấu sự phát triển trong nghệ thuật của Mai Tài Phến khi anh tham gia sản xuất, làm đạo diễn kiêm đóng chính. Tác phẩm đầu tay này của "tình  tin đồn" Mỹ Tâm cũng nhận về nhiều lời khen ngợi, chứng minh cho việc đi đúng hướng trên con đường nghệ thuật mà anh theo đuổi.

Mai Tài Phến tập trung cho sự nghiệp mặc tin đồn tình cảm bủa vây. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến tập trung cho sự nghiệp mặc tin đồn tình cảm bủa vây. Ảnh: FBNV

Dù ở thời điểm hiện tại, cả Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đều lựa chọn im lặng về đồn đoán hẹn hò và có những sự đầu tư cho hoạt động nghệ thuật thế nhưng đông đảo công chúng vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi, hy vọng cả hai có thể báo tin vui trong thời gian tới. Bên cạnh đó, công chúng không khỏi kỳ vọng về màn tái xuất trở lại của cả hai trong những dự án điện ảnh cũng như âm nhạc sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news