Tin mới

Vén màn sự thật quá khứ 'vợ bí mật' của Hoài Linh: Tuổi trẻ ăn chơi vô độ, có duyên nợ khó dứt với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 10/06/2022, 11:20 (GMT+7)

Ít ai biết, 'vợ bí mật' của Hoài Linh có mối duyên nợ khó dứt với Đàm Vĩnh Hưng sau quá khứ sa đọa.

Ở thời điểm Hoài Linh đang vướng vào những ồn ào với bà PH, dư luận không khỏi xôn xao trước sự xuất hiện của ca sĩ Hà My - người tự nhận là vợ bí mật của Hoài Linh. Theo đó, Hà My cho biết cô lộ diện vì muốn bảo vệ danh tiếng Hoài Linh trước ồn ào với bà PH. Thậm chí, nữ ca sĩ này cũng cho biết cô sẵn sàng công khai những tâm sự thời gian vừa qua của Hoài Linh để mọi người có thể hiểu được nỗi lòng của anh.

Vén màn sự thật quá khứ 'vợ bí mật' của Hoài Linh: Tuổi trẻ ăn chơi vô độ, có duyên nợ khó dứt với Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1
Hà My tiết lộ là vợ của Hoài Linh. Ảnh: Internet
Hà My tiết lộ là vợ của Hoài Linh. Ảnh: Internet

Để thể hiện lời nói của mình là thật, người phụ nữ này còn đăng tải hình ảnh chụp hồi trẻ với Hoài Linh, công khai cuộc gọi đến của nam danh hài. Trong 1 số bức ảnh trên MXH, cũng có thể thấy trong nhà của người này cũng treo nhiều hình ảnh chụp chung với Hoài Linh khi cả hai còn trẻ.

Tuy nhiên, ít ai biết trước khi đến với Hoài Linh, Hà My từng có quá khứ một quá khứ sa đà. Vốn sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, "vợ bí mật" của Hoài Linh theo đuổi nghệ thuật từ năm 14 tuổi. Sự nghiệp phát triển, tên tuổi vang xa và thậm chí cô còn là cặp bài trùng với Ngọc Sơn được nhiều người yêu mến. Song vì nổi tiếng quá sớm, Hà My sa đà vào những cuộc vui và sinh con đầu lòng với bạn diễn Vũ Duy năm 18 tuổi. 

Hà My từng là cặp bài trùng trên sân khấu với danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Hà My từng là cặp bài trùng trên sân khấu với danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Sau 6 năm, hôn nhân của nữ ca sĩ cũng đi đến tan vỡ, cô một mình nuôi con và đến năm 2007, Hà My lên xe hoa lần 2 với một doanh nhân. Đám cưới khi đó của cô cũng có sự hiện diện của Hoài Linh. Tuy nhiên hạnh phúc cũng chẳng tày gang, chưa đầy 1 năm kết hôn, hôn nhân của nữ ca sĩ tiếp tục đi đến tan vỡ.

Ở thời điểm gặp muôn vàn khó khăn từ sự nghiệp cho đến đời sống, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện và trở thành người cứu rỗi cho cuộc sống của cô.

Theo đó, khi sự nghiệp bấp bênh, không được nhận đi diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã đứng ra giới thiệu, giúp Hà My được sang Mỹ biểu diễn. Thậm chí, anh còn hỗ trợ nhiệt tình để nữ ca sĩ có thể hoàn thành hồ sơ sang Mỹ sau khi cô từng trượt visa đến 3 lần.

Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân của Hà My. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân của Hà My. Ảnh: Internet

Không những vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn sẵn sàng chi tiền tỷ để trả tiền cát-xê cho Hà My, giúp cô giải quyết được những khó khăn trước mắt về vấn đề tài chính, tậu được một căn nhà ngay tại TP. Hồ Chí Minh. Chính với những gì Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho mình, Hà My không khỏi nghẹn ngào, thừa nhận rằng đây chính là ân nhân của cuộc đời mình.

"Một ngôi sao lớn như anh Hưng mà bỏ cả công việc, bằng mọi giá đưa mình đi Mỹ, có phải như thế là điều quá may mắn của tôi không. Anh Hưng thương mến có lẽ vì giọng hát của tôi. Khi anh đưa số tiền lớn, tôi không nghĩ cát-xê được như vậy. Có lẽ anh cố ý đưa thêm, muốn giúp cuộc sống của tôi bớt cực. Tôi quý trọng và suốt đời này không quên ơn anh", Hà My xúc động chia sẻ.

Vén màn sự thật quá khứ 'vợ bí mật' của Hoài Linh: Tuổi trẻ ăn chơi vô độ, có duyên nợ khó dứt với Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2

Đằng sau sự ưu ái vượt trộ dành cho Hà My chính là sự yêu mến con người, trân trọng tài năng âm nhạc của đàn em. Đàm Vĩnh Hưng từng dành lời khen về chất giọng chuẩn Belero của cô: "Không chỉ riêng tôi, nhiều nghệ sĩ trong nghề cũng đánh giá rằng sau tiếng hát của Hương Lan thì ở Việt Nam chỉ có duy nhất Hà My sở hữu giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà và chuẩn bolero".

Đến nay, sự nghiệp của Hà My không còn vang dội như một thời, song không thể phủ nhận sức ảnh hưởng lớn của Đàm Vĩnh Hưng đến sự nghiệp ca hát của cô.

Diện mạo xinh đẹp, trẻ trung ở thời điểm hiện tại của Hà My. Ảnh: Internet
Diện mạo xinh đẹp, trẻ trung ở thời điểm hiện tại của Hà My. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian thừa nhận về cuộc tình bên Hoài Linh, cô trở nên kín tiếng hơn hẳn. Tuy nhiên vừa qua, nữ ca sĩ có màn hiện diện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó trên trang cá nhân, Hà My đăng tải hình ảnh trẻ trung, cuốn hút nhan sắc như "lão hóa ngược" khiến nhiều người lên tiếng ngợi khen. Qua đây cũng có thể thấy nữ ca sĩ dù không còn sự nghiệp đình đám như xưa, tuy nhiên vẫn đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại, hài lòng với những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news