Tin mới

Nam ca sĩ Hoài Linh ưu ái lái siêu xe 24 tỷ đồng, được dàn hotboy vest đen ‘hộ tống’

Thứ năm, 09/07/2020, 10:57 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hoài Linh ưu ái, Quang Hải lại khiến fan hâm mộ tròn mắt khi lái siêu xe 24 tỷ đồng đi ra mắt MV mới.

Mới đây, Quang Hà gây chú ý khi đầu tư 500 triệu đồng làm MV mới. Để tổ chức buổi ra mắt MV, nam ca sĩ còn tổ chức buổi họp báo tại khách sạn Hilton (Hà Nội).

Đến dự buổi ra mắt MV mới, nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái đã tự mình lái siêu xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, Quang Hà còn được dàn 20 hotboy mặc vest đen ‘hộ tống’ gây chú ý.

Sau khi ra mắt, MV “Mệt rồi em ơi” của Quang Hà đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 8 tiếng chính thức lên sóng. Nam ca sĩ chia sẻ có thể sản phẩm lần này không gây bão nhưng anh vẫn luôn giứ thế mạnh là pop ballad và hướng tới đối tượng khán giả riêng.

Quang Hà sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh có biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ” khi sở hữu đến 16 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, Quang Hà còn sở hữu siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng.

Quang Hà vốn có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh. Trước đó, trong liveshow của Quang Hà, Hoài Linh đã phá lệ đến tham gia và giả gái vì lời hứa trước đó với nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news