Tin mới

Nam ca sĩ nổi tiếng bất chấp mùa dịch vẫn tụ tập để thu âm: Dân mạng gọi tên Erik, chính chủ phản ứng thế nào?

Thứ năm, 02/09/2021, 14:43 (GMT+7)

Nam ca sĩ Erik đang khiến cộng đồng mạng xôn xao với những hình ảnh được cho là của anh chàng này đang cố tình tụ tập ê-kíp để thu âm bất chấp các quy định về giãn cách xã hội.

Tối 1/9, mạng xã hội rúng động với thông tin một nam ca sĩ nổi tiếng nhưng lại có ý thức kém, tụ tập đông người trong mùa dịch.

Trong thông tin được một tài khoản chia sẻ lên MXH, một nam ca sĩ đã mang theo cả một ê-kíp gần chục người đến một studio tại TP.HCM để thu âm. Điều đáng nói, TP.HCM đang trong giai đoạn giãn cách xã hội với cuộc chiến chống dịch Covid-19 rất căng thẳng.

Nam ca sĩ nổi tiếng bất chấp mùa dịch vẫn tụ tập để thu âm: Dân mạng gọi tên Erik, chính chủ phản ứng thế nào? - Ảnh 1

Phát hiện ra sự việc ngay sát nhà mình, người này đã liên hệ với công an phường, dân phòng, dân quân tự vệ, bộ đội… để trình báo. Kết quả là chỉ sau ít thời gian, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý.

Lực lượng chức năng đến kiểm tra và nhắc nhở nam ca sĩ vi phạm về quy định giãn cách
Lực lượng chức năng đến kiểm tra và nhắc nhở nam ca sĩ vi phạm về quy định giãn cách
Nam ca sĩ nổi tiếng bất chấp mùa dịch vẫn tụ tập để thu âm: Dân mạng gọi tên Erik, chính chủ phản ứng thế nào? - Ảnh 2

Sự việc xảy ra khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Dù người đăng không nêu đích danh nam ca sĩ đó là ai nhưng khi thông tin được chia sẻ, netizen đã đồng loạt gọi tên Erik.

Lý do là bởi chiếc áo vest xanh của nam ca sĩ được đăng tải trên MXH kia nhìn rất giống với thành viên của gia đình Hoa dâm bụt. Thậm chí trong sản phẩm mới và MV mới ra mắt, Erik cũng đã mặc bộ vest này. Thậm chí Erik còn quay clip Tiktok vũ đạo cho MV để kêu gọi fan nhảy theo với kiểu áo và kiểu tóc y hệt.

Chiếc áo vest trong sản phẩm mới của Erik khiến dân mạng gọi tên ngay anh chàng này khi drama xảy ra
Chiếc áo vest trong sản phẩm mới của Erik khiến dân mạng gọi tên ngay anh chàng này khi drama xảy ra

Tuy nhiên Erik từng khẳng định: "Tôi tự set up, tự quay, tự chuẩn bị mọi thứ trong điều kiện khá hạn chế giữa mùa dịch. Erik hi vọng đây là một bài hát nhẹ nhàng và tích cực như một liều thuốc chữa lành cảm xúc chúng ta ngay lúc này".

Nam ca sĩ nổi tiếng bất chấp mùa dịch vẫn tụ tập để thu âm: Dân mạng gọi tên Erik, chính chủ phản ứng thế nào? - Ảnh 3

Bất chấp những thông tin đó, dân mạng vẫn đang liên tục hướng sự chỉ trích về phía Erik. Chàng ca sĩ hiện vẫn đang giữ im lặng và chưa có bất kì động thái nào liên quan đến sự việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Erik tụ tập thu âm