Tin mới

Erik tiết lộ 5 bước giúp các chàng trai tút tát lại nhan sắc 

Thứ sáu, 30/04/2021, 10:57 (GMT+7)

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, nam ca sĩ Erik đã chia sẻ bộ bí kíp giúp các chàng trai sở hữu một vẻ đẹp nổi bật mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng gu thời trang sành điệu, Erik là hình mẫu lí tưởng mà nhiều anh chàng muốn hướng tới. Mới đây trên kênh YouTube Erik Official đã tiết lộ những bước chăm sóc, để có diện mạo hoàn hảo chỉ vẹn vẹn trong 5 bước.

Erik tiết lộ 5 bước giúp các chàng trai tút tát lại nhan sắc  - Ảnh 1

Toner

Sau khi làm sạch mặt, Erik sẽ sử dụng toner để tẩy sạch những bụi bẩn còn sót lại đồng thời giúp da có đủ độ ẩm, làm sáng da và cân bằng độ pH. Erik nói rõ, anh chàng sẽ cho toner ra bông tẩy trang sau đó lau nhẹ lên toàn bộ mặt, đồng thời chỉ lấy một lượng vừa đủ để sản phẩm phát huy hiệu quả và thấm sâu vào lỗ chân lông.

Erik tiết lộ 5 bước giúp các chàng trai tút tát lại nhan sắc  - Ảnh 2

Serum

Erik nhỏ serum với vào lòng bàn tay, sau đó thoa nhẹ đều lên da mặt. Trong quá trình này, nam ca sĩ massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, anh chàng cũng lưu ý chúng ta nên rửa tay thật sạch trước khi chăm sóc da.

Erik tiết lộ 5 bước giúp các chàng trai tút tát lại nhan sắc  - Ảnh 3

Kem dưỡng

Để tránh tình trạng da bị tiết dầu quá nhiều, Erik đã dưỡng ẩm bằng kem dưỡng dạng lỏng. Sau khi dùng các đầu ngón tay thoa kem dưỡng ẩm lên các vùng trên khuôn mặt, anh chàng vỗ nhẹ để sản phẩm thấm đều vào da. 

Erik tiết lộ 5 bước giúp các chàng trai tút tát lại nhan sắc  - Ảnh 4

Kem chống nắng

Ánh nắng là nguồn phát ra tia UV và có thể gây ra các tổn thương đến da như lão hóa da sớm, tăng melanin,… Chính vì vậy, Erik coi việc sử dụng kem chống nắng là chìa khóa để bảo vệ tốt làn da của mình. Nam ca sĩ cho hay cách bôi kem chống nắng cũng giống như bôi kem dưỡng , ngoài ra anh chàng còn kết hợp thêm viên uống để dưỡng trắng toàn thân.

Erik tiết lộ 5 bước giúp các chàng trai tút tát lại nhan sắc  - Ảnh 5

Tạo kiểu tóc

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, thì kiểu tóc cũng cần được chải chuốt gọn gang. Đối với Erik, nam ca sĩ thường tự tạo kiệu tại nhà bằng dụng cự tạo kiểu sau đó cố định bằng sáp hoặc xịt tóc.

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Erik