Tin mới

Công trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' phân trần khi bị 'cưỡng hôn' giữa vườn khoai tây

Chủ nhật, 30/04/2023, 09:37 (GMT+7)

Nhân vật Công do nam diễn viên Quang Sự thủ vai nhận về "cơn mưa gạch đá" từ CĐM vì thái độ với vợ và sự mập mờ với cô sinh viên thực tập.

Kể từ khi lên sóng đến nay, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Không cần những drama kịch tính như nhiều sản phẩm của VFC, bộ phim về đề tài gia đình lần này mang hơi hướng nhẹ nhàng, hài hước nhưng vẫn đủ những cao trào khiến người xem thích thú. Đặc biệt, việc biên kịch để cho những mối quan hệ tưởng như không đội trời chung như chị em dâu, bố mẹ chồng - con dâu đứng chung một "chiến hào" trở thành điểm nhấn. Thay vì xem phim và thấy ức chế, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thực sự là một "món ăn giải trí bổ dưỡng" cho phần lớn khán giả.

Phân cảnh Công bị Mai cưỡng hôn giữa vườn khoai tây khiến khán giả giận sôi.
Phân cảnh Công bị Mai cưỡng hôn giữa vườn khoai tây khiến khán giả giận sôi.
Phen này, rất nhiều người muốn xin đạo diễn vào phim vài giây để 'dạy cho Mai bài học'.
Phen này, rất nhiều người muốn xin đạo diễn vào phim vài giây để "dạy cho Mai bài học".

Mỗi nhân vật trong phim đều rất đời nên sẽ có những giai đoạn họ "chọc tức" người xem. Nếu ở giai đoạn trước, nhân vật Hà (Lan Phương) với tính cách trẻ con, mồm miệng đỡ chân tay khiến khán giả khó chịu thì những ngày gần đây, Công (Quang Sự) mới là tâm điểm. Ở nhà, anh là một người chồng cọc cằn, khô khan, lãnh đạm với vợ. Đến nơi làm việc, anh lại mập mờ với nữ sinh thực tập tên Mai (Ngọc Anh). Theo như nhận xét của khán giả thì Công là nhân vật "người không được, nết chẳng xong", giờ lại vướng vào "trà xanh". Anh được cho là nhân vật "hãm" nhất bộ phim.

Chính vì mập mờ với Mai mà Công bị khán giả ghét thêm ghét.
Chính vì mập mờ với Mai mà Công bị khán giả ghét thêm ghét.

Mới đây, tài khoản Tiktok của Diễn viên Lan Phương đã đăng tải cuộc nói chuyện chân tình và sâu sắc giữa Hà và Công ở hậu trường. Trong cuộc trò chuyện với em dâu thứ, "anh Công" đã lên tiếng phân trần về việc mình bị Mai "cưỡng hôn". Theo Công, việc anh bị Mai cướp đi nụ hôn giữa luống khoai tây, nhìn ở góc độ của Phương (Kiều Anh) thì là hãm, nhưng nhìn ở góc độ của anh thì "bị cưỡng hôn, sung sướng gì đâu". 

Hà (Lan Phương thủ vai) hỏi Công về nụ hôn giữa những luống khoai tây.
Hà (Lan Phương thủ vai) hỏi Công về nụ hôn giữa những luống khoai tây.
Công thì phân trần đó là do anh bị 'cưỡng hôn'.
Công thì phân trần đó là do anh bị "cưỡng hôn".

Màn trò chuyện của Công và Hà theo phong cách 1977 Vlog một lần nữa khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khán giả ai cũng tưởng "anh Công" trầm tính nhưng hóa ra cũng có lúc nhây như vậy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news