Tin mới

Nam diễn viên chuyên trị vai 'đểu cáng' viết thư hài hước gửi bố mẹ vợ tương lai

Thứ tư, 19/07/2023, 16:55 (GMT+7)

Trọng Lân - gương mặt quen thuộc trên màn ảnh với những vai "đểu cáng", sở khanh phải viết thư gửi nhà vợ tương lai vì thường đóng vai phản diện.

Những tập gần đây, bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình trở nên kịch tính khi có sự xuất hiện của nhân vật Khải (Trọng Lân đóng) - tình cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Việc Khải xuất hiện cũng vô tình hé lộ những bí mật trong quá khứ của Trâm Anh, đe dọa tới hạnh phúc hiện tại của cô và Danh (Thanh Sơn).

Vì tiếp tục đảm nhận vai "sở khanh", Trọng Lân bị khán giả "ghét cay ghét đắng". Nhiều người cho rằng, Trọng Lân sở hữu gương mặt trời phú để chuyên trị vai "đểu cáng", "sở khanh" trên màn ảnh.

Trọng Lân tiếp tục đóng vai đểu cáng trên màn ảnh. Ảnh: FB Trọng Lân.
Trọng Lân tiếp tục đóng vai đểu cáng trên màn ảnh. Ảnh: FB Trọng Lân.

Từ Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Người phán xử, Cả một đời ân oán, hay mới đây nhất là Gia đình mình vui bất thình lình, Trọng Lân đều vào vai đểu, bị bạn diễn nữ tát. Ngoại trừ Lối về miền hoa, anh đóng vai chính diện và Hồ sơ cá sấu, vai công an là hai bộ phim hiếm hoi nam diễn viên 9X được giao vai hiền lành, tử tế.

Mới đây, Trọng Lân lên tiếng thanh minh cho vai diễn của mình trên màn ảnh và ngoài đời thật đồng thời gửi bức thư hài hước cho gia đình vợ tương lai trên trang cá nhân.

Cụ thể, anh viết: "Hiện tại qua vai diễn Khải trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, mọi người trên mạng xã hội đang nhận xét rằng con có một khuôn mặt rất đểu và bỉ ổi (nhưng tổng thể nhìn con cũng được mà nhỉ?).

Con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đó chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của con. Con biết nó sẽ khiến cho bố mẹ cảm thấy khó chịu và có cảm giác không an toàn. Nhưng thật sự, ẩn chứa đằng sau cái vẻ ngoài badboy đó là tâm hồn chạy hệ điều hành cute boy".

Trong Lân (ngồi giữa, áo trắng) đăng ảnh với gương mặt toát lên sự 'đểu cáng' khi ngồi cùng các diễn viên nữ trong phân cảnh ở quán rươu. Ảnh: FB Trọng Lân.
Trong Lân (ngồi giữa, áo trắng) đăng ảnh với gương mặt toát lên sự "đểu cáng" khi ngồi cùng các diễn viên nữ trong phân cảnh ở quán rươu. Ảnh: FB Trọng Lân.

Nam diễn viên sinh năm 1993 hy vọng sau này, khi đối diện với bố mẹ vợ tương lai ngoài đời, mọi người có thể thay đổi cái nhìn về anh. "Không lườm, không nguýt, không chửi thầm nhé để con có thể yên tâm hạnh phúc bên người con yêu! Con cảm ơn bố mẹ vợ ạ", Trọng Lân hài hước viết. Anh cũng gửi lời cảm ơn các bạn diễn nữ giúp anh lột tả được bản chất thật sự của Khải trong phim.

Dưới phần bình luận, Trương Hoàng - một diễn viên cũng chuyên trị vai đểu trên màn ảnh trêu chọc Trọng Lân: "Diễn viên này nhìn mặt đã thấy đểu rồi, bảo sao không có người yêu". Diễn viên Phan Thắng viết: "Phải có căn mặt mới đểu được như diễn viên này đấy mọi người ạ". Đỗ Duy Nam cũng hào hứng bình luận: "Áp lực quá em ạ". Diễn viên Xuân Phúc cũng góp vui: "Số hưởng trong truyền thuyết là đây hả em". 

Trong khi đó, khán giả lại bày tỏ sự yêu thích đối với lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn. Một số còn cho rằng, do gương mặt chuyên đóng vai đểu nên dù Trọng Lân có diễn vai tốt cũng cảm thấy không quen.

Trọng Lân và Khả Ngân ở hậu trường phim. Ảnh: FB Trọng Lân.
Trọng Lân và Khả Ngân ở hậu trường phim. Ảnh: FB Trọng Lân.

Chia sẻ trên báo Dân trí, Trọng Lân cho biết, Khải là vai diễn sở trường của anh nên không gặp nhiều khó khăn. Nam diễn viên 9X cũng tiết lộ bị Khả Ngân tát hơn 20 cái mới hoàn thành theo đúng ý đạo diễn do cần quay từ nhiều góc độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trọng Lân