Tin mới

Nam diễn viên vô liêm sỉ nhất Tây Du Ký: Xuất hiện vài phút, thù lao gần bằng Tôn Ngộ Không

Thứ tư, 22/12/2021, 20:00 (GMT+7)

Đạo diễn Tây Du Ký muốn quỳ xuống để cầu xin mỹ nam này tham gia bộ phim. Sau đó, bà phải chi ra mức thù lao cao gần bằng Lục Tiểu Linh Đồng để ông xuất hiện chỉ 3 phút.

Bộ Phim Tây Du ký phiên bản 1986 dù không có công nghệ tiên tiến nhưng lại trở thành tác phẩm kinh điển. Để có được điều này, ekip sản xuất và các diễn viên đã rất nỗ lực, đặc biệt là đạo diễn Dương Khiết. Trước khi bấm máy, nữ đạo diễn đã dành một thời gian dài để suy nghĩ về việc phân vai và tìm kiếm diễn viên.

Nam diễn viên vô liêm sỉ nhất Tây Du Ký: Xuất hiện vài phút, thù lao gần bằng Tôn Ngộ Không - Ảnh 1

Hầu hết các diễn viên trong Tây Du Ký đều đáng ngưỡng mộ, từ 4 thầy trò Đường Tăng cho đến những con yêu quái, các vị thần tiên và nhiều vai phụ khác. Tuy nhiên, có một nam diễn viên bị khán giả chê là "vô liêm sỉ". Người ấy chính là Vương Bá Chiêu, thủ vai Bạch Long Mã.

Vương Bá Chiêu được mời vào vai Bạch Long Mã và chỉ xuất hiện khoảng 3 phút trong phim.
Vương Bá Chiêu được mời vào vai Bạch Long Mã và chỉ xuất hiện khoảng 3 phút trong phim.

Chúng ta thường nói Tây Du Ký có 4 thầy trò đi thỉnh kinh nhưng thực chất là có 5 người, bởi khán giả thường quên mất con bạch mã. Mặc dù bạch mã được Đường Tăng cưỡi quanh năm nó chính là do Tam Thái Tử của Tây Hải Long Cung hóa thành. Có điều, bạch mã chỉ xuất hiện dưới hình dạng con người trong một tập phim, cụ thể là vài phút nên khán giả đã sớm quên mất nó cũng là một đệ tử của Đường Tăng.

Nam diễn viên vô liêm sỉ nhất Tây Du Ký: Xuất hiện vài phút, thù lao gần bằng Tôn Ngộ Không - Ảnh 2

Lúc bấy giờ, khi Dương Kiết chọn người vào vai Bạch Long Mã, bà đã rất cẩn thận, chọn tới chọn lui và cuối cùng nhắm tới Vương Bá Chiêu. Tuy nhiên, Vương Bá Chiêu từ chối với nhiều lý do khác nhau. Nhưng Dương Khiết một mực kiên trì, một khi đã thích ai, bà ấy sẽ theo đến cùng để nhận được cái gật đầu. Dương Khiết liên tục khẩn cầu Vương Bá Chiêu, thiếu nước muốn quỳ lạy trước nam diễn viên. Cuối cùng, Tây Du Ký cũng có được "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu với mức cát xê cao ngất trời.

Nam diễn viên vô liêm sỉ nhất Tây Du Ký: Xuất hiện vài phút, thù lao gần bằng Tôn Ngộ Không - Ảnh 3

Như chúng ta biết, Lục Tiểu Linh Đồng là nam diễn viên có nhiều cảnh quay nhất trong Tây Du Ký nhưng do kinh phí lúc ấy eo hẹp nên ông chỉ được trả 2.000 NDT tiền thù lao sau 6 năm trời quay phim ròng rã. Trong khi đó, Dương Khiết đã trả cho Vương Bá Chiêu 1.500 NDT chỉ để xuất hiện vài phút. Đó là lý do mà khán giả nói rằng Vương Bá Chiêu không biết xấu hổ khi đút túi khoản tiền này. Nó không tương xứng với công sức mà ông bỏ ra.

>> Xem thêm: Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký lại bị mỉa mai khi đi hát hội chợ

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news