Tin mới

Xấu hổ khi được Lý Thấm 'quyến rũ', Vương Nhất Bác lại suýt khóc vì mỹ nhân này

Thứ tư, 22/12/2021, 17:15 (GMT+7)

Động thái của Vương Nhất Bác dành cho nữ nghệ sĩ này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Vương Nhất Bác được biết đến là ca sĩ thần tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi động thái liên quan Vương Nhất Bác đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ đặc biệt những bóng hồng dính đến nam ca sĩ đều nằm trong tầm soi xét của netizen.

Xấu hổ khi được Lý Thấm 'quyến rũ', Vương Nhất Bác lại suýt khóc vì mỹ nhân này - Ảnh 1

Từ khi nổi tiếng đến nay, người hâm mộ chưa từng thấy Vương Nhất Bác quá thân thiết với bất cứ ngôi sao nào. Vốn là người có tính cách lạnh lùng, Vương Nhất Bác hầu hết đều tập trung cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt, Vương Nhất Bác còn gây ấn tượng với hình ảnh chàng trai rất hay ngại ngùng khi tương tác với nghệ sĩ nữ. Đặc biệt, nam diễn viên "Hữu Phỉ" còn từng khiến nhiều người thích thú khi tỏ ra xấu hổ vì được các đàn chị như Lý Thấm, Lý Nhất Đồng... công khai quyến rũ. 

Có lẽ ngoài việc tương tác với Triệu Lệ Dĩnh thì Trình Tiêu chính là mỹ nhân ngoại lệ khiến Vương Nhất Bác thích thú. Mỗi lần Trình Tiêu xuất hiện với màn nhảy ấn tượng đều khiến nam diễn viên có cảm xúc khác nhau. 

Trình Tiêu bật khóc ngay trên sân khấu.
Trình Tiêu bật khóc ngay trên sân khấu.

Trong một khoảnh khắc ở chương trình "Thiên Thiên Hướng Thượng", Trình Tiêu đã thể hiện kỹ năng vũ đạo ấn tượng của mình. Có lẽ nhận thấy sự đồng điệu trong sự yêu thích vũ đạo, Vương Nhất Bác tỏ ra trầm trồ với màn thể hiện xuất sắc của Trình Tiêu. 

Hay một lần khác, Trình Tiêu và Vương Nhất Bác cùng chung một đội nhưng dường như phần thể hiện không được tốt nên cô nàng đã bật khóc trên sân khấu. Hình ảnh Vương Nhất Bác lúc này cũng lo lắng và suýt rơi lệ kh theo dõi phản ứng của Trình Tiêu. Nhiều người nhận thấy nam ca sĩ đang quan tâm đến Trình Tiêu nhất là khi cô nàng có tâm trạng không tốt.

Vương Nhất Bác cũng cảm xúc cũng hơi nghẹn ngào. Ảnh cắt từ video
Vương Nhất Bác cũng cảm xúc cũng hơi nghẹn ngào. Ảnh cắt từ video

Được biết, Trình Tiêu từng gây sốt nhờ vũ đạo mạnh mẽ, điêu luyện với những động tác khó nhằn khi nhóm nhạc nữ WJSN ra mắt. Cô và Vương Nhất Bác cũng đồng hành với nhau trong nhiều dự án. Thậm chí, nữ ca sĩ còn từng bị vướng tin đồn hẹn hò với Vương Nhất Bác do cả hai cùng công ty quản lý và những lần xuất hiện chung show với nhau.

Thế nhưng, đến nay cả hai vẫn chưa từng lên tiếng giải thích những tin đồn hẹn hò. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news