Tin mới

Nam Định thắng ghẹt thở TP.HCM, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về ngoại binh?

Thứ bảy, 04/02/2023, 10:07 (GMT+7)

CLB Nam Định có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước TP.HCM ở trận đấu mở màn V-League 2023 vào tối 3/2.

Trước CLB TP.HCM được tổ chức chặt chẽ và chơi lăn xả, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt gần như bất lực trong việc ghi bàn. Chỉ đến phút 96, bằng tình huống đá phạt đền, ngôi sao Hendrio mới ghi bàn thắng quý như vàng mang về 3 điểm đầu tiên cho CLB Nam Định.

Hendrio thực hiện thành công quả 11m đem về chiến thắng cho CLB Nam Định. Ảnh: VFF
Hendrio thực hiện thành công quả 11m đem về chiến thắng cho CLB Nam Định. Ảnh: VFF

Sau chiến thắng nghẹt thở phút cuối trận, HLV trưởng Vũ Hồng Việt đã tỏ ra hạnh phúc. Thuyền trưởng Nam Định đã có những chia sẻ ở buổi họp báo sau trận: "Đây là một trận đấu khó khăn. Thật vui vì chúng tôi đã thắng, niềm vui đó càng lớn khi chiến thắng đến ở những phút bù giờ.

Tôi rất hài lòng với lối chơi mà các cầu thủ thể hiện. Họ đã làm đúng những gì ban huấn luyện mong muốn, đúng những gì đã chuẩn bị trong thời gian đầu mùa giải. Quả phạt đền đến như một thành quả xứng đáng sau rất nhiều nỗ lực dồn ép của đội tôi".

Thuyền trưởng Nam Định đánh giá các tân binh đều chơi tốt. Đáng chú ý, ông Việt đánh giá cao màn trình diễn của Vinicius. "Vinicius mới sang Việt Nam từ hôm kia. Tôi chưa có cơ hội kiểm chứng trình độ, mới xem qua video nên khá ngạc nhiên với màn trình diễn của cậu ấy. Trước trận đấu, Vinicius nói muốn đá sau để xem các cầu thủ khác nhưng do có biến số trong đội nên cậu ấy phải đá trước. Thật tuyệt là cậu ấy chơi tốt".

HLV Vũ Hồng Việt cho biết CLB Nam Định không đặt ra mục tiêu cụ thể: "Mục tiêu của đội chỉ là giành thứ hạng cao nhất có thể. Ai chẳng muốn có danh hiệu là chức vô địch quốc gia?".

HLV Vũ Hồng Việt đánh giá cao màn trình diễn của các ngoại binh. Ảnh: VnExpress
HLV Vũ Hồng Việt đánh giá cao màn trình diễn của các ngoại binh. Ảnh: VnExpress
Nam Định thắng ghẹt thở TP.HCM, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về ngoại binh? - Ảnh 1
 
Nam Định thắng ghẹt thở TP.HCM, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về ngoại binh? - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news