Tin mới

Nam Em bất ngờ được fan trao nhẫn, lời nói gây chú ý

Thứ ba, 16/05/2023, 22:16 (GMT+7)

Người phụ nữ là fan cứng của Nam Em đã bày tỏ những lời nói khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Nam Em tại một đêm nhạc. Dễ dàng nhận thấy, thời gian qua, nữ nghệ sĩ tích cực đi diễn ở phòng trà và ghi điểm với tính cách gần gũi, hài hước. Mỗi show diễn của cô đều mang về lượng fan khủng. 

Màn trao nhẫn gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn trao nhẫn gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, ngoài những tiết mục trình diễn mà Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long thể hiện, một số khoảnh khắc giao lưu giữa cô cùng khán giả cũng nhận về không ít sự chú ý. Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ, cô được 1 nữ khán giả lên sân khấu tặng bó hoa lớn chưa nhiều tiền mặt. 

Không chỉ tặng hoa, người này móc móc ra 1 chiếc nhẫn và đích thân đeo vào tay người đẹp gốc Tiền Giang. 

Nam Em đi diễn khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: FBNV)
Nam Em đi diễn khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: FBNV)

Theo vị khán giả này, đây chính là món quà đặc biệt mà bản thân dành tặng cho Nam Em với mong muốn, cô nàng sẽ có một ngày vui vẻ, thành công hơn trong chặng đường ca hát sắp tới. Cuối cùng, người phụ nữ này còn không ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho người đẹp. 

Người này nói: "Chị yêu em". Khoảnh khắc đầy thân mật giữa Nam Em và người hâm mộ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Nam Em được khán giả biết đến và yêu mến thông qua các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước (Ảnh: FBNV)
Nam Em được khán giả biết đến và yêu mến thông qua các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước (Ảnh: FBNV)

Đến hiện tại, Nam Em đi hát đã lâu và luôn được khán giả yêu thương, ủng hộ. Song cho đến hiện tại, cô không tự nhận mình là 1 ca sĩ khiến cho không ít người phải thắc mắc. 

Liên quan đến việc này, chị gái Nam Anh bày tỏ: "Chưa bao giờ em nghĩ mình đi hát để kiếm tiền hay được mọi người gọi là ca sĩ. Nên Nam Em đi hát chỉ muốn đặt hết cảm xúc vào bài hát để mọi người hiểu được câu chuyện mà mình muốn truyền tải. Nên mọi người hãy đón nhận các ca khúc của Nam Em bằng cái mà mình cảm nhận được, tim mình rung được, đầu mình lắng nghe được lời bài hát và tâm mình cảm thấy dao động là Nam Em vui rồi. Chứ không cần một cái danh xưng nào đâu ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em