Tin mới

Nam Em lên tiếng trước nghi vấn sắp giải nghệ để hưởng bình yên

Thứ ba, 25/04/2023, 10:04 (GMT+7)

Trước những đồn đoán, Nam Em đã lên tiếng phủ nhận trước nghi vấn sắp giải nghệ.

Suốt những ngày qua, trên MXH xôn xao trước thông tin Nam Em ẩn ý muốn được "nghỉ hưu" sớm vì quá mệt mỏi. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long bày tỏ: “Sống chậm lại để ta thấy cuộc đời bình yên. Già rồi, cũng mệt rồi, về hưu được rồi".

Bài đăng ẩn ý của Nam Em khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng ẩn ý của Nam Em khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những thông tin trên, mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân nhằm phủ nhận tin sắp giải nghệ. Người đẹp cho biết, hiện tại sức khỏe của mình vẫn tốt. Đồng thời đang ấp ủ thêm những dự án mới cho tương lai gần. 

Cụ thể, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bày tỏ :“Trời ơi, mấy nay có chuyện gì mà ầm ầm luôn vậy, chuyện gì vậy mọi người ơi. Tui đang rất bình thường, đang rất khỏe, rất vui vẻ luôn. Đây cùng 1 hình đó tại buổi quay chụp nè. Nam Em cảm ơn cả nhà đã quan tâm, inbox cháy máy luôn. Nhưng mà cũng may  là Nam Em đang có mood rất ổn, đang ấp ủ nhiều dự án nữa nên Nam Em không bị ảnh hưởng bởi những thông tin này. Chứ mà tui của ngày trước là rớt mood thiệt nha”.

Nguyên văn bài đăng của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, top 8 Miss Earth cho biết, thời gian tới, cô sẽ livestream để khán giả biết được tình hình hiện tại của mình. 

Hiện, những chia sẻ của Nam Em đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã phần nào yên tâm trước việc giọng ca Kiếp chồng chung sẽ không giải nghệ, tiếp tục hoạt động showbiz, phục vụ khán giả. Ngoài ra, một số khác cũng gửi những lời hỏi thăm, động viên đến chân dài hãy giữ gìn sức khỏe để có những chặng hành trình mới rực rỡ hơn trong nghề. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam Em được biết đến là chân dài tài sắc, từng tham dự và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào sâu lắng. 

Tuy nhiên, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này bị đánh giá là phức tạp và ồn ào. Điều này gián tiếp khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. 

Trường Giang từng công khai gọi Nam Em là 'không bình thường' (Ảnh: NSX)
Trường Giang từng công khai gọi Nam Em là "không bình thường" (Ảnh: NSX)

Trước đó, vào năm 2018, top 10 Miss World Vietnam từng có những màn "đấu tố" liên quan đến chuyện tình tay 3 của Trường Giang - Nhã Phương. Sau đó, phía nam danh hài gốc Quảng Nam đã có hành động cứng rắn, quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình với Nhã Phương. Đồng thời, anh quyết làm sáng tỏ nếu Nam Em không dừng lại mọi chuyện vu khống. 

Đến đầu năm 2020, chân dài gặp nghi vấn là nguyên nhân gây đổ vỡ chuyện tình cảm giữa VJ Quốc Bảo - Bảo Trân. Trước những lùm xùm, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng khẳng định sẽ kiện ra Toà để bảo vệ thanh danh của mình. 

Chuyện tình cảm của Nam Em - VJ Quốc Bảo từng gây ồn ào dư luận (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của Nam Em - VJ Quốc Bảo từng gây ồn ào dư luận (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Nam Em cũng có thời gian hẹn hò với Lãnh Thanh. Tuy nhiên, mối tình này đã "chóng nở sớm tàn". Cô chia sẻ"Sau nhiều lần đổ vỡ, tôi nhận ra rằng, dù trong cuộc sống hay chuyện tình cảm cũng nên biết sống vì bản thân mình đầu tiên, phải biết giữ bí mật về mình để người ta khai thác.

Nam Em - Bạch Công Khanh được fan 'đẩy thuyền' nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)
Nam Em - Bạch Công Khanh được fan "đẩy thuyền" nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)

Gần đây nhất, Nguyễn Thị Lệ Nam Em dính ồn ào hẹn hò với Bạch Công Khanh. Sau đó, phía nam nghệ sĩ đã có những động thái phủ nhận, đồng thời "tố" FC của Nam Em chiêu trò. Trải qua thời gian lùm, hiện tại cả 2 đã tìm được tiếng nói chung. Á quân The Heroes còn tiết lộ, thời gian tới sẽ mời "đàn anh" đi biểu diễn chung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em