Tin mới

Dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng ngoài đời gây sốc vì nhan sắc quá ‘cực phẩm’

Thứ sáu, 05/03/2021, 15:01 (GMT+7)

Trên phim, các tuyến nhân vật có tính cách, gu ăn mặc có phần trái ngược nhau. Ngoài đời, họ đều trẻ trung, sành điệu.

Hướng dương ngược nắng là bộ phim ăn khách, đang được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây. Bộ phim lấy bối cảnh ở thành phố với các nhân vật đình đám thời gian gần đây: Hồng Diễm, Hồng Đăng, Thu Hà, Việt Anh,.. Trên phim, các tuyến nhân vật đều khá kín đáo, lịch thiệp, có phần già dặn tuy nhiên sự thực ở ngoài đời, dàn diễn viên có thể khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì sự trẻ trung, năng động của họ.

NSND Thu Hà

NSND Thu Hà gây bất ngờ với vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim đang 'làm mưa làm gió' Hướng dương ngược nắng. Bạch Cúc là vai phản diện hiếm hoi của nữ diễn viên suốt trong sự nghiệp diễn xuất. Đặc biệt, vai diễn này đã chinh phục hoàn toàn bởi màn lột xác ngoạn mục của Thu Hà.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bà Bạch Cúc có hôn nhân không hạnh phúc với ông Đạt. Trải qua nhiều biến cố, bà dần trở nên lạnh lùng, cố gắng chèo lái tập đoàn để thâu tóm quyền lực, dùng mọi cách để bảo vệ quyền thừa kế của các con mình.

Bà Bạch Cúc trong trong Hướng Dương là một nhân vật vô cùng quyền lực, sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, lịch thiệp toát lên đậm chất quý tộc. Là người quyền lực nhất nhì trong phim như vậy nhưng ngoài đời NSND Thu Hà lại trẻ trung, sở hữu gu ăn mặc thậm chí còn sành điệu hơn cả hậu bối.

Hồng Diễm

Hồng Diễm đóng vai Minh Châu trong "Hướng dương ngược nắng". Cô có lối diễn xuất tốt, giàu kinh nghiệm và được không ít khán giả yêu mến. Trong phim, Hồng Diễm vào vai Châu – đại tiểu thư nhà họ Cao. Hồng Diễm và Hồng Đăng vào vai cặp tình nhân trong "Hướng dương ngược nắng". Họ từng 6 lần đóng chung với nhau trong các phim nên có sự tương tác và kết hợp ăn ý. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trên phim, cô nàng đúng chuẩn cao sang, quyền quý với vóc dáng siêu chuẩn. Tuy nhiên ngoài đời, Hồng Diễm có gu ăn mặc giản dị nhưng không kém phần ấn tượng bên gia đình và 2 con của mình. Nữ diễn viên tiết lộ là người sống tình cảm và hướng về gia đình.

Hồng Đăng

Trong những tập gần đây của Hướng dương ngược nắng, nhân vật Kiên do Hồng Đăng đảm nhận đang gây tranh cãi khi liên tục thay đổi tâm lý. Kiên từng chia tay Châu và ngay lập tức thấy hối hận vào ngày hôm sau. Anh quay lại tán tỉnh cô rồi lại... phũ vào phút trót.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hồng Đăng thường xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, có phần khó gần. Sở hữu ngoại hình sáng, đẹp và có kỹ năng diễn xuất tốt, Hồng Đăng chinh phục khán giả khi hóa thân đa dạng vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, nam diễn viên luôn đậm chất soái ca trong bộ vest tối màu. Tuy nhiên, ngoài đời, Hồng Đăng lại vô cùng trẻ trung, chăm diện bộ đồ khỏe khắn cùng sở thích lái mô tô “siêu ngầu” chuẩn “soái ca”.

Việt Anh

Trong những tập phim đã lên sóng, nhân vật Hoàng của Việt Anh hiện lên là một anh chàng màu mè, đồng bóng, suốt ngày nhằng nhẵng bám theo “thả thính” Minh (Lương Thu Trang). Ban đầu, Hoàng định tiếp cận Minh với mục đích thâu tóm tập đoàn Cao Dược.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhưng bản thân anh cũng không ngờ mình lại có tình cảm thật với Minh nên đôi khi băn khoăn, không đành lòng ra tay. Ngoài đời, Việt Anh rất chăm chút cho ngoại hình của bản thân qua việc tập luyện. Không khác quá nhiều trên phim, Việt Anh thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, đúng chuẩn soái ca.

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang là người đảm nhận vai Minh, con gái thứ hai của Cao gia. Vai diễn cô đảm nhiệm là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Xuất hiện trong 10 tập đầu phim, Trang cho người xem cảm giác ăn mặc và để tóc rất đơn giản tuy nhiên sau đó, khi chính thức bước vào nhà họ Cao, cô đã thể hiện sức hút, sự lịch thiệp của mình. Khác hẳn với những bộ đồ kín như bưng trên phim, ngoài đời, Thu Trang lại thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài sexy, quyến rũ.

Quỳnh Kool

Vào vai Minh Ngọc - cô tiểu thư con nhà giàu chảnh choẹ, khó chiều trong phim truyền hình đình đám "Hướng dương ngược nắng", Quỳnh Kool là cái tên gây chú ý với khán giả. Minh Ngọc là cô cháu gái út trong gia tộc nhà họ Cao.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô tiểu thư con nhà giàu có tính cách chảnh choẹ, ham chơi và vô cùng nóng tính, khác hẳn với sự điềm tĩnh, chín chắn của chị gái mình là Minh Châu. Quỳnh Kool được đánh giá là nữ diễn viên có gu ăn mặc từ trong phim tới ngoài đời đều giống y hệt nhau, đó là sự trẻ trung, năng động, khoe sức trẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news