Tin mới

Video: Nam Em được khen tinh tế khi giúp đỡ fan tránh việc hát trật nhịp trên sân khấu

Thứ sáu, 03/02/2023, 09:31 (GMT+7)

Để tạo ra không khí gần gũi, thân mật cùng khán giả, Nam Em đã quyết định mời một bạn khán giả lên sân khấu song ca cùng mình trong ca khúc Ít nhưng dài lâu.

Xuất hiện trên sân khấu cùng Nam Em, fan nữ này đã được hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long nhường micro để có thể khoe giọng. Song, có lẽ đây là lần đầu tiên đứng trước nhiều khán giả cũng như hát trực tiếp cùng band nhạc, vị khán giả này đã không tránh được việc hát trật nhịp khi nhạc dạo chưa kết thúc mà bạn này đã đưa micro lên gần miệng và định hát.

Thấy vậy, Nam Em đã kịp lúc ngăn cản và hướng dẫn bạn fan vào đúng nhịp ca khúc với thái độ gần gũi và vui vẻ. Người đẹp Tiền Giang còn tinh tế hơn khi vừa nghe thấy giọng hát của fan nữ đã lập tức ra hiệu để mọi người cùng vỗ tay khích lệ tinh thần, giúp bạn bạn ấy có thể tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.

Ngay sau khi được BTC hỗ trợ thêm một chiếc micro mới thì Nam Em cũng chủ động hạ tone giọng và trở thành người hát bè để có thể nâng giọng hát của bạn khán giả này lên. Sau khi hòa giọng cùng nhau, người đẹp sinh năm 1996 còn thể hiện biểu cảm rất vui vẻ như lời cảm ơn dành cho bạn khán giả này vì đã tự tin lên sân khấu song ca cùng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news