Tin mới

Nam Em lần đầu tiết lộ tình yêu bị cấm đoán khiến cô đau khổ

Thứ ba, 06/08/2019, 18:24 (GMT+7)

Nam Em đã từng trải lòng về mối tình sâu đậm thời học sinh và đây cũng là mối tình mà cô bị cấm đoán.

Nam Em còn có tên gọi khác là Nguyễn Lệ Nam Em được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khi sở hữu vẻ ngoài hiền dịu, duyên dáng.

Tham gia vào showbiz trong nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ nhưng Nam Em không hề để lại ấn tượng gì với người hâm mộ.

Chỉ đến khi cô gây ồn ào bằng việc thừa nhận mối tình trong 'bóng tối' với Trường Giang vỏn vẹn 30 ngày, người ta mới biết đến cái tên Nam Em.

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng, Nam Em nhận chỉ trích dữ dội từ phía người hâm mộ. Sau đó cô liên tục thể hiện trạng thái đau khổ, vật vã bất cần sau khi bị Trường Giang 'phũ'.

Nam Em và Trường Giang có thời gian hẹn hò yêu đương. Ảnh: Internet

Dù vậy, ít ai biết rằng Trường Giang chưa phải là người khiến cô bị dằn vặt.

Tham gia vào chương trình Đừng để tiền rơi, Nam Em đã bất ngờ trải lòng và chia sẻ về tình cảm riêng tư của mình.

Tình cũ của Trường Giang cho biết tâm sự cô từng có một mối tình sâu đậm thời học sinh và bạn trai cô lại chính là thầy giáo của mình.

Tuy vậy, mối tình thầy trò này không hề nhận được sự ủng hộ của gia đình cũng như những người xung quanh cũng như không hợp nhau nên khiến hai người ngày càng cách xa.

Cuối năm lớp 12, Nam Em đã quyết định từ bỏ tất cả lựa chọn sự nghiệp. Cô chia sẻ thời gian này sẽ tập trung sự nghiệp, để đến năm 25 – 26 tuổi được “yêu thoải mái”.

Dù vậy, trong khoảng thời gian bị đồn yêu cháu nội 7 đời nhà thơ Cao Bá Quát, Nam Em khẳng định: 'Tôi chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news