Tin mới

Nam Em được xế sang bạc tỷ đưa đón, gây chú ý với chiếc váy 'không thể xẻ sâu hơn nữa'

Thứ hai, 28/09/2020, 15:21 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện, Nam Em gây chú ý khi xuất hiện cùng xế sang bạc tỷ với chiếc váy xẻ sâu hun hút khoe đôi chân dài miên man.

Cách đây không lâu, Hoa khôi đồng bằng sông cửu Long Nam Em tái xuất sau chuỗi ngày u ám vì tình. Chân dài Tiền Giang được xế sang bạc tỷ đưa đón. Diện chiếc váy xẻ sâu, tình cũ Trường Giang khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Nam Em tái xuất bên xế sang bạc tỷ cùng chiếc váy xẻ sâu hun hút. Ảnh internet

Sau tháng ngày "ở ẩn", nhan sắc của Nam Em ngày càng thăng hạng. Nữ ca sĩ đã Giảm cân thành công và có được sắc vóc hoàn hảo. Dường như, tình cũ Trường Giang đã lấy lại được tinh thần vào quay trở lại công việc.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của người đẹp. Ảnh internet

Nam Em từng khiến cả showbiz náo loạn sau khi công khai Trường Giang tán tỉnh, hứa hẹn sẽ cưới mình. Trong khi ông xã Nhã Phương im lặng thì Nam Em liên tục tấn công. Sau đó, Mười Khó đã chính thức lên tiếng phủ nhận và cho rằng tình cảm chỉ từ một phía Nam Em mà thôi. Thậm chí, nam danh hài còn lên tiếng cảnh cáo chân dài Tiền Giang đừng bao giờ động đến Nhã Phương nếu không sẽ không để cho yên ổn.

Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao với chuyện tình ái ồn ào. Ảnh internet

Bị Trường Giang phũ phàng, Nam Em rơi vào trạng thái trầm cảm thậm chỉ là còn tìm cách quyên sinh. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn liên tục bị hoảng loạn, tăng cân không kiểm soát.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bỏ cả giày, biểu diễn sung làm 'náo loạn' trong chùa

Vận đen liên tiếp bủa vây, hết ồn ào với Trường Giang, Nam Em còn bị tố cướp chồng của bạn. Sau hàng loạt chuyện không hay về tình ái, chân dài Tiền Giang đã chính thức tái xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news