Tin mới

Nam Em quyết định 'chơi lớn' sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ năm, 02/01/2020, 11:39 (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi về ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em dần khẳng định vị trí trong làng giải trí.

Sau thời gian đầy sóng gió với ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em đã quay trở lại với showbiz Việt và dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Mới đây, Nam Em bất ngờ cho ra mắt tập 1 chuỗi phim thuộc thể loại tự truyện mang tên "Giáng sinh một mình".

MV này mang màu sắc nhẹ nhàng để gửi tặng người hâm mộ với thông diệp dù có khó khăn những vẫn phải tự tạo niềm vui trong cuộc sống cho mình.

Nam Em dần khẳng định vị trí trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Nam Em, dù đây không phải thể loại phim quá thịnh hành tại Việt Nam nhưng cô vẫn quyết định làm nó vì cho rằng đây là duyên. Sắp tới, Nam Em tiết lộ cô sẽ sẽ ra mắt MV mang tên Butterfly Vitamin D gửi đến người hâm mộ.

Có thể nói, qua sóng gió tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em luôn tạo ra những thú vui riêng của mình để cuộc sống trở nên tích cực hơn. Dù một số hành động khó hiểu gây tranh cãi trên mạng xã hội nhưng Nam Em vẫn theo đuổi phong cách của mình.

Tin đồn tình ái giữa Nam Em và Trường Giang thu hút không ít sự chú ý từ công chúng. Ảnh internet

Trước đó, chuyện tình bí mật của Nam Em và Trường Giang đã thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Thời điểm đó, Nam Em không chỉ công khai việc hẹn hò với nam danh hài họ Võ mà cô còn gây chú ý khi đòi tự tử vì tình. Thậm chí nữ diễn viên còn cho rằng mình xứng làm vợ Trường Giang hơn Nhã Phương.

Điều này khiến Trường Giang phải lên tiếng "dằn mặt" Nam Em và không cho cô động đến nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Sau loạt ồn ào này, Nam Em khiến người hâm mộ ngán ngẩm với loạt hành động và phát ngôn khó hiểu. Tuy nhiên, gần đây cô đã trở lại làng giải trí với nhiều sản phẩm nghệ thuật nhận được phản hồi tốt từ công chúng. Trong khi đó, Trường Giang đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái đầu lòng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news