Tin mới

Dương Cẩm Lynh chứng minh bản lĩnh giữa nợ nần khi không ngại gọi tên người tình cũ

Thứ hai, 16/01/2023, 12:22 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh có những chia sẻ đầy bất ngờ liên quan đến người cũ giữa thời điểm đang khó khăn tột độ

Giữa lúc vướng ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh mới đây đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về cuộc sống hiện tại. Những chia sẻ này cho thấy nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sớm trả xong nợ để có thể an tâm chăm sóc 2 con nhỏ.

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh còn chứng minh bản lĩnh của mình khi mới đây nhất, nữ diễn viên đã có những hé lộ về chuyện tiền bạc liên quan đến người tình cũ cũng là cha của những đứa con của mình.

Dương Cẩm Lynh gặp biến cố nợ nần, không ngại hé lộ về con người thật của hàng loạt ngôi sao
Dương Cẩm Lynh gặp biến cố nợ nần, không ngại hé lộ về con người thật của hàng loạt ngôi sao

Với Dương Cẩm Lynh, trong chuyện tình cảm gia đình cô chỉ cần những người con của mình được hạnh phúc và cảm nhận được tình yêu thương của cả cha và mẹ. “Lynh là một người sống sòng phẳng và rõ ràng. Mình không bao giờ muốn làm phiền đến người khác hết. Đây là chuyện của mình nên phải tự lo lắng. Mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Bản thân Lynh thấy một người ba tử tế, biết dành thời gian và tình cảm cho con là đủ rồi. Lynh không nói đến việc tiền bạc", Dương Cẩm Lynh chia sẻ với Thể thao - Văn hóa.

Dương Cẩm Lynh không cần chu cấp từ cha đứa trẻ dù cho đang nợ nần. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh không cần chu cấp từ cha đứa trẻ dù cho đang nợ nần. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên đang mắc nợ còn cho biết thêm: "Về ba của con thứ 2 đã rất lâu rồi không có bất cứ liên hệ gì với Lynh nữa. Bây giờ những gì khiến mình không vui, bị tổn thương thì sẽ chẳng nhắc về nó". Thậm chí, Dương Cẩm Lynh không cần sự chu cấp và cũng chẳng tin có điều đó xảy ra từ người tình thứ 2.

Giữa lúc gặp biến cố lớn, Dương Cẩm Lynh liên tục gặp khó khăn khi hợp đồng quảng cáo, kế hoạch đóng phim của cô đều bị hủy bỏ. Điều này khiến khó khăn càng thêm chồng chất khó khăn với nữ diễn viên. Nhiều người đồng nghiệp cũng đã đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ cô phần nào để trải qua được giai đoạn này.

Dương Cẩm Lynh chứng minh bản lĩnh giữa nợ nần khi không ngại gọi tên người tình cũ - Ảnh 1
Dương Cẩm Lynh được nhiều sao Việt giúp đỡ, hỗ trợ trong quá trình khó khăn. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh được nhiều sao Việt giúp đỡ, hỗ trợ trong quá trình khó khăn. Ảnh: Internet

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh thường xuyên livestream bán hàng trên Fanpage để tạo nguồn thu nhập. Cô cũng cho biết bản thân sẽ làm nhiều hơn nữa để có đủ tài chính trả nợ và chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh