Tin mới

Nam Em thừa nhận rơi vào tình cảnh khó khăn, không có nhà để ở

Thứ tư, 05/07/2023, 14:40 (GMT+7)

Nam Em thừa nhận bản thân rơi vào tình cảnh khó khăn, thậm chí là không có nhà để ở phải ở thuê.

Mới đây, Nam Em đã có tâm sự khá dài về hoàn cảnh khó khăn của bản thân hiện tại. Nữ ca sĩ viết: "Sau chương trình The Heroes cùng với những "náo loạn" trong FC của mình, tôi không còn một chút động lực nào để làm nghề nên quyết định lên Đà Lạt sống. Tôi không trách mọi người được, tôi chưa bao giờ có thái độ nào không tôn trọng người hâm mộ hết. Lúc đó, tôi có nói 1 câu: 'Những người không mua vé coi mình hát thì đừng quan tâm' nhưng tôi không nói với người hâm mộ mình, tôi dùng cho những người không thích tôi. Bởi tôi thấy những người chửi tôi là những người hoàn toàn không mua vé, ủng hộ và chả thích ai cả. Tôi chưa bao giờ có thái độ không tôn trọng người hâm mộ của mình hết.

Nam Em thừa nhận rơi vào tình cảnh khó khăn, không có nhà để ở - Ảnh 1
 
Nam Em thừa nhận rơi vào tình cảnh khó khăn, không có nhà để ở - Ảnh 2
 
Nam Em thừa nhận rơi vào tình cảnh khó khăn, không có nhà để ở - Ảnh 3
 
Nam Em tâm sự về hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Ảnh chụp màn hình
Nam Em tâm sự về hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Ảnh chụp màn hình

Trong nhà thuê, tôi chọn cách dán tường giả gỗ để làm giảm sự căng thẳng, mua những thứ thật sự cần thiết vì sự tiết kiệm lúc này rất là quan trọng. Tôi chuẩn bị có rất nhiều dự án âm nhạc nên không được lãng phí. Tôi nghĩ chắc không cần mua giường để ngủ dưới đất cho tiết kiệm. Thế nhưng ngủ được 1 đêm, tôi lại cảm thấy không ổn rồi, phải mua giường thôi.

Thế là tôi tìm giường mà chỗ nào cũng mắc, cái nào cũng trên 10 triệu đồng nên tôi mua online cái giường sát có 1,5 triệu, tiết kiệm được bao nhiêu. Chỉ vậy là ngon lành, không cần phải mua thêm gì cả.

Nam Em thừa nhận rơi vào tình cảnh khó khăn, không có nhà để ở - Ảnh 4
 

Có rất nhiều cuộc gọi rủ đi chơi từ những người theo đuổi tôi nhưng tôi không mặn mà gì để nhận lời. Có nhiều người tìm đến vì tôi nổi tiếng, nhắc đến Nam Em như để khoe mẽ với bạn bè. Có người muốn áp đặt tôi vào vai trò làm vợ chứ không phải yêu. Có người người lại muốn bước vào cuộc đời tôi để có trải nghiệm tình yêu hơi toxic. Tôi không cảm thấy hào hứng nữa, tôi đang rất yêu khoảng thời gian tự do, không ràng buộc này".

Nam Em thừa nhận rơi vào tình cảnh khó khăn, không có nhà để ở - Ảnh 5
 

Thời gian qua, Nam Em liên tục gặp biến cố về vấn đề sức khỏe, thậm chí là có lúc phải nhập viện. Được biết, Nam Em vốn từng đối mặt với không ít bệnh tật từ trầm cảm đến hội chứng hạ kali ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe hiện tại. Những người mắc phải hội chứng này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news