Tin mới

Nam Em tự nhận sai lầm, công khai ảnh trong quá khứ gây xôn xao

Thứ năm, 09/04/2020, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, Nam Em lại gây chú ý với dòng trạng thái tự nhận sai lầm sau mọi ồn ào đã qua.

Trên trang cá nhân, Nam Em lại một lần nữa khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái. Người đẹp chiêm nghiệm lại những việc mình làm trong quá khứ và tự nhận bản thân đã sai lầm. Đồng thời, cô cũng khẳng định muốn làm lại cuộc đời.

Nam Em lộ ảnh mặc áo lính trong quá khứ

“Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”, Nam Em chia sẻ.

Bài viết này của Nam Em lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trong đó, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra đồng cảm, chia sẻ với cô. Một số người động viên hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long mạnh mẽ vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Nam Em liên tiếp vướng vào thị phi trong showbiz

Nam Em là một trong những nghệ sĩ dính nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt. Trong quá khứ, người đẹp từng khiến showbiz dậy sóng khi công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, trong khi nam danh hài vẫn đang yêu Trường Giang.

Mới đây, Nam Em lại bị tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ của ca sĩ Bảo Trân với VJ Quốc Bảo. Tuy nhiên, cô lên tiếng đáp trả, khẳng định sẽ đâm đơn kiện vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang