Tin mới

Nam MC được công chúng kính nể tiếp tục lộ con người thật khi có hành động với người 'đầu ấp tay gối'

Thứ hai, 14/02/2022, 16:00 (GMT+7)

Hành động của MC Quyền Linh dành cho bà xã của mình đã tiết lộ thêm về con người mà bao lâu nay công chúng luôn kính nể.

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" thế nhưng Quyền Linh được bao người kính nể không phải chỉ bởi khối tài sản anh sở hữu mà hàng loạt hành động đẹp cống hiến vì cộng đồng. 

Mới đây nhất trên trang cá nhân, MC Quyền Linh gây chú ý không nhỏ khi đăng tải hình ảnh bên bà xã Dạ Thảo. Cùng với khoảnh khắc vô cùng tình cảm, nam MC cũng gửi lời nhắn nhủ đến bà xã: "Còn Tết là còn hun nha. Valentine tặng em nguyên cây mai".

MC Quyền Linh thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã Dạ Thảo. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã Dạ Thảo. Ảnh: FBNV

>> Xem thêm: Xôn xao bằng chứng Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung, đứng ra vạch trần kẻ giật dây?

Hành động này khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng của cặp đôi. Qua đây, con người của nam MC cũng lộ rõ hơn khi anh luôn dành tình yêu lớn cho bà xã của mình và không ngần ngại thể hiện tình cảm ấy trước mọi người.

Cũng chính vì tình yêu lớn lao cho bà xã cùng cách bày tỏ tình cảm tâm lý, tinh tế, MC Quyền Linh bao lâu nay vẫn giữ trọn vẹn được hạnh phúc gia đình và là hình mẫu gia đình lý tưởng của showbiz Việt với cuộc sống hôn nhân quá đỗi viên mãn.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân viên mãn, MC Quyền Linh được công chúng yêu mến bởi là sao nam có tấm lòng nhân hậu. Nam MC xuất phát điểm là một người đi lên từ cuộc sống nghèo khổ nên hơn ai hết Quyền Linh luôn thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn, sẵn sàng ra tay giúp đỡ những mảnh đời cơ cực.

>> Xem thêm: Quỳnh Nga khoe đường cong khiến dân tình 'ngộp thở', 'tình tin đồn' Việt Anh lập tức có động thái

MC Quyền Linh cùng nhiều hành động thiện nguyện ý nghĩa khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh cùng nhiều hành động thiện nguyện ý nghĩa khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Sau khi lập gia đình và có điều kiện, MC Quyền Linh dành thời gian, tiền bạc vào công tác thiện nguyện. Hơn chục năm làm Từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng và luôn trong tinh thần lan tỏa yêu thương, hành động ý nghĩa đến cộng đồng. Hành động của anh khiến bao người khen ngợi và ai nấy cũng luôn dành sự kính nể khi nhắc về MC Quyền Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news