Tin mới

Nam Thư báo tin vui, ra mắt 'đứa con tinh thần' sau thời gian ở ẩn

Thứ sáu, 19/05/2023, 14:32 (GMT+7)

Nam Thư báo tin vui sau thời gian ở ẩn, ra mắt "đứa con tinh thần" sau thời gian dài ở ẩn khiến fan liên tục chúc mừng.

Mới đây, Nam Thư đã chính thức giới thiệu "đứa con tinh thần" đến với công chúng sau thời gian ở ẩn. Lý do mà diễn viên Nam Thư ít xuất hiện trong các dự án nghệ thuật đã có lời giải. Theo đó diễn viên Nam Thư đã quyết định cho ra mắt học viện đào tạo diễn xuất, đây là dự án mà nữ diễn viên gọi là "đứa con tinh thần" mà cô đã ấp ủ suốt một quãng thời gian dài.

Nam Thư báo tin vui, ra mắt 'đứa con tinh thần' sau thời gian ở ẩn - Ảnh 1
 

Tại buổi lễ ra mắt dự án, Nam Thư cho biết: "am Thư rất tâm huyết với nghệ thuật, tuy nhiên như đã chia sẻ trước đây thì năm nay Nam Thư sẽ không làm phim, ở ẩn để dồn toàn sức, từ tâm huyết đến kinh tế cho học viện của mình.

Dù đứa con của mình sinh sau đẻ muộn so với những đồng nghiệp, tuy nhiên học viện của Nam Thư sẽ có sự khác biệt, đó chính là diễn xuất chữa lành. Năm 2023 là năm chúng ta hướng vào bên trong để chúng ta chữa lành, tập trung cho tâm hồn của mình".

Nam Thư báo tin vui, ra mắt 'đứa con tinh thần' sau thời gian ở ẩn - Ảnh 2
 

Nam Thư được biết đến là "kiều nữ làng hài" trong showbiz Việt. Sở hữu thân hình nóng bỏng, lối diễn xuất tưng tửng, nữ diễn viên được công chúng yêu mến nhiều năm nay. Xinh đẹp, tài năng nhưng sự nghiệp của Nam Thư cũng gặp nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, nữ diễn viên không còn tiền để tiêu sau khi vay nợ đầu tư làm phim. Tuy nhiên, đến nay, bạn gái tin đồn của Hoài Linh đã dần khá hơn và đắt show truyền hình.

Nam Thư báo tin vui, ra mắt 'đứa con tinh thần' sau thời gian ở ẩn - Ảnh 3
 

Không chỉ thăng trầm trong sự nghiệp, Nam Thư đến nay vẫn lẻ bóng trong chuyện tình cảm. Dù vẻ ngoài là người cá tính song với Nam Thư, mạnh mẽ đến đâu thì cũng là một phụ nữ, vẫn có những lúc cần một bờ vai nương tựa, để có thể hiểu và chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống. “Nhưng không vì điều đó mà Thư tạo cho mình áp lực. Chuyện tình cảm vốn dĩ là chuyện duyên số, nếu duyên đến thì Thư sẵn sàng đón nhận. Còn nếu chưa có ai, tôi vẫn thoải mái với cuộc sống độc thân vui tính”, nữ diễn viên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news