Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 23: Nguyệt thân thiết với tiểu tam, Dương nói rõ mối quan hệ với bác sĩ Hiếu

Thứ ba, 26/12/2023, 09:44 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 23 "Chúng ta của 8 năm sau" sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào lúc 21h40 phút trên VTV3.

Tập 22 Chúng ta của 8 năm sau đã lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nguyệt (Quỳnh Kool) đã sắp xếp một cuộc hẹn với phụ huynh của Lan Nhi, nghệ danh Diệp Anh, để thảo luận về tình hình học tập của cô bé. Bố của Lan Nhi là Giang, do Khôi Trần đóng, là Giám đốc của công ty mà Lâm, Diễn viên Mạnh Trường thủ vai, đang làm việc. Tuy nhiên, thay vì có cuộc trò chuyện sâu sắc với phụ huynh, Nguyệt bị Giang "thao túng tâm lý" và không thể nói lên điều gì.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 23: Nguyệt thân thiết với tiểu tam, Dương nói rõ mối quan hệ với bác sĩ Hiếu - Ảnh 1
 

Sau cuộc họp, Nguyệt tình cờ gặp Lâm. Lâm, người luôn lo lắng về tình trạng tinh thần của Dương (Huyền Lizzie), muốn trò chuyện với Nguyệt về điều này. Lâm hiểu rằng Nguyệt vẫn giữ những tức tưởi từ những sự kiện khó khăn trong quá khứ, nhưng ông nhận ra rằng không thể quay lại. Khi thấy Dương sống mất mục tiêu và suy sụp tinh thần, Lâm lo ngại.

Lâm nhận thức rằng Dương có năng lực, nhưng nếu tiếp tục sống trong đau khổ và suy sụp, anh ta có thể trượt dài. Do đó, Lâm muốn Nguyệt hỗ trợ để khuyến khích Dương, giúp anh ta lấy lại tinh thần. Nguyệt nghe Lâm phân tích và đồng ý với ý kiến này.

Nguyệt đến nhà Dương, dọn dẹp và nấu ăn cho anh ta. Tuy nhiên, Dương từ chối sự quan tâm này vì anh ta đã nghe thấy cuộc cãi vã giữa Nguyệt và chồng cô, Tùng (B Trần). Dương không muốn làm phức tạp thêm tình hình. Nguyệt cảm thấy đau lòng khi nghe những lời từ chối của Dương và nhận ra mình đã mệt mỏi với tình cảnh khó khăn giữa Dương và gia đình mình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 23: Nguyệt thân thiết với tiểu tam, Dương nói rõ mối quan hệ với bác sĩ Hiếu - Ảnh 2
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 23: Nguyệt thân thiết với tiểu tam, Dương nói rõ mối quan hệ với bác sĩ Hiếu - Ảnh 3
 

Nguyệt khuyên bảo Dương phải tìm cách để lấy lại chính mình, không để mình trở thành gánh nặng. Cô nhấn mạnh rằng Dương cần tự giúp bản thân và không ai có thể thay thế được anh ta. Sau cuộc trò chuyện, Nguyệt liên lạc với ông Quảng (NSND Trung Anh) và nói về sự thay đổi trong tâm trạng của Dương. Nguyệt nhắc nhở ông Quảng về lần trước ông đã cảm thấy lạnh lùng với Dương, và cô muốn ông đến sống cùng Dương để hỗ trợ anh ta.

Dương bất ngờ khi thấy ông Quảng đến nhà mình. Nhớ đến lời mẹ đã dặn trước khi mất, Dương đồng ý để ông Quảng ở lại. Trong khi Dương đi làm, ông Quảng giúp dọn dẹp nhà cửa.

Liên quan đến cuộc thi của công ty, Như Ý tự đi gặp Dương để xin lỗi vì đã hiểu lầm anh ta. Mặc dù Dương không có lỗi, Như Ý vẫn cho rằng thiết kế của anh ta thiếu thực tế. Dương khẳng định sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi, nhưng không vì điều kiện mà Như Ý đề xuất.

Dương thông báo quyết định của mình với sếp Du, do Thu Huyền thủ vai. Anh hứa sẽ nỗ lực hết mình vì công ty và mọi người. Du rất vui mừng vì thấy Dương thay đổi quan điểm. Có vẻ như lời mắng mỏ của Nguyệt và sự xuất hiện của ông Quảng đã có ảnh hưởng lớn đến quyết định của Dương, khiến cô bắt đầu một cuộc sống hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, preview tập 23 Chúng ta của 8 năm sau, Nguyệt trở nên thân thiết với Anh Thu (Cù Thị Trà), coi tình cũ của chồng như người nhà. Nguyệt thậm chí còn nhờ Tùng (B Trần) mang đồ ăn xuống cho Anh Thu khiến chồng cũng phải nhận xét cô quan tâm tới hàng xóm hơi quá. Khi Anh Thu gọi điện xin số thợ sửa ống nước, Nguyệt liền nói chồng lên sửa giúp với lý do Tùng là "chuyên gia".

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 23: Nguyệt thân thiết với tiểu tam, Dương nói rõ mối quan hệ với bác sĩ Hiếu - Ảnh 4
 

Ở một diễn biến khác, Như Ý (Thuỳ Anh) tới gặp mẹ của Lâm (Mạnh Trường) để thông báo mối tình đầu đang chi phối cuộc sống hiện tại của Lâm như thế nào. 

"Nói thật với bác, cháu đang rất lo cho anh Lâm. Cháu không biết trong quá khứ anh ấy làm gì có lỗi chị ấy hay không nhưng cháu có cảm giác anh ấy đang bất chấp mọi thứ để bù đắp cho chị ấy. Cháu sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến công việc hiện tại của anh Lâm", Như Ý nói với mẹ Lâm. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 23: Nguyệt thân thiết với tiểu tam, Dương nói rõ mối quan hệ với bác sĩ Hiếu - Ảnh 5
 

Cũng trong tập này, Dương (Huyền Lizzie) gặp bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) và nói, họ không hợp nhau trong chuyện tình cảm. "Không phải là chúng ta, ít nhất từ phía anh không phải là như vậy. Anh nghĩ em cũng đoán được những điều anh đang suy nghĩ", bác sĩ Tuấn nói. Dương đáp: "Nhưng anh không hiểu gì về em cả, bố em vừa ra tù". 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 23: Nguyệt thân thiết với tiểu tam, Dương nói rõ mối quan hệ với bác sĩ Hiếu - Ảnh 6
 

Liệu rằng, bác sĩ Tuấn phản ứng thế nào khi biết quá khứ của Dương? Tùng có nghe lời Nguyệt mà lên sửa ống nước cho nhà Anh Thu? Mẹ Lâm sẽ làm gì sau khi nghe chuyện từ Như Ý? Chi tiết tập 23 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news