Tin mới

Nặn mụn trứng cá ở mũi, cô gái trẻ mắc bệnh lạ đến chồng con cũng nhận không ra

Thứ sáu, 11/12/2020, 09:08 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh về một người phụ nữ trẻ mắc căn bệnh lạ đã nhận về sự quan tâm đặc biệt. Căn bệnh khiến gương mặt bệnh nhân sưng to như quả bóng.

Theo Daily Mail, năm ngoái Mary Ann Regacho, 17 tuổi sống tại Nueva Ecjia, Philippines gặp biến chứng sau khi cố gắng nặn mụn trứng cá trên sống mũi. Người phụ nữ kém may mắn này kể, khi lấy được mụn ra, mặt cô bắt đầu sưng to như quả bóng. Điều này khiến tầm nhìn của 10X cũng bị ảnh hưởng.

Từ một cô gái xinh đẹp...

Thời điểm ấy, Mary đang mang thai và vừa sinh con nên bà mẹ trẻ nghĩ rằng đây là hậu quả của thời kỳ hậu sản do nội tiết tố thay đổi. Nhưng chiếc mụn vẫn tồn tại trên mặt khiến cố khó chịu nên quyết định nặn nó đi.

Mary trở thành người có gương mặt đáng sợ khiên không chỉ cô mà nhiều người thân cũng sốc nặng.

Do điều kiện ra đình khó khăn, bản thân đang nuôi con nhỏ nên Mary không có chi phí để chữa trị bệnh. Mãi tới gần đây, cô mới được đến bệnh viện để thăm khám.

Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên chẳng ai có thể ra tay giúp đỡ được.

Tuy nhiên, các bệnh viện địa phương không đủ cơ sở vật chất để chữa trị căn bệnh này. Và một lần nữa bà mẹ trẻ rơi vào tình cảnh khó khăn khi các bác sĩ khuyên cô đến bệnh viện lớn hơn.

Vì không đủ kinh phí cho những lần thăm khám và chữa trị thời gian tới, chồng cô đã lên mạng xin giúp đỡ, kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news