Tin mới

Tiết mục song ca hiếm hoi của cố nghệ sĩ Chí Tài với người vợ 33 năm mặn nồng

Thứ năm, 10/12/2020, 15:47 (GMT+7)

Dù Chí Tài và bà xã Phương Loan có đến 40 năm yêu nhau nhưng lại hơn 20 năm xa cách nên cả 2 ít khi có dịp song ca cùng nhau. Trong lần xuất hiện tại Hồng Đào Show, Chí Tài như mượn lời ca khúc 'Yêu em dài lâu' để nhắn nhủ đến vợ mình.

"Yêu em cho đến khi con tim ngừng đập, cho thiên thu là một giây. Yêu em cho đến khi ong thôi làm mật, đến khi loài chim quên lối bay...", những câu từ đầy xúc cảm trong ca khúc 'Yêu em dài lâu' được cố nghệ sĩ Chí Tài cất lên như muốn nói lên nỗi lòng của mình gưi đến người vợ 'Chức nữ'.

Kết hôn năm 1987, danh hài Chí Tài và bà xã - ca sĩ Phương Loan có cuộc hôn nhân 33 năm không con cái nhưng vẫn rất viên mãn, hạnh phúc. Cố danh hài về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ năm 1999 trong khi bà xã định cư ở Mỹ nhưng tình cảm của 2 người vẫn rất mặn nồng.

Không kịp nhìn mặt chồng lần cuối, ca sĩ Phương Loan gửi gắm Hoài Linh - người bạn chung của cả 2 lo cho chồng. Vì dịch, việc chị về nước gặp nhiều khó khăn. Mong mỏi lớn nhất của chị là anh được đưa về Mỹ, để chị lo hậu sự.

Chia sẻ với truyền thông lúc sinh thời, danh hài Chí Tài cho biết mình và vợ không quan trọng có con hay không, chỉ cần cả 2 cảm thấy vui và hài lòng là đủ.

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời, trên mạng xã hội cũng đã chia sẻ lại clip nam danh hài bật khóc khi xem clip về vợ được thực hiện từ Mỹ. Được biết, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên nửa năm qua, anh chưa được gặp vợ.

Để an ủi chồng, bà xã Phương Loan đã thực hiện clip gửi tới ông xã, chị chia sẻ: “Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi một tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Do dịch Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy, bé Heo nhớ ông xã.

Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha”.

Đáp lại lời của bà xã, Chí Tài thủ thỉ: “Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng của em. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news