Tin mới

Nguyên mẫu tội phạm phim 'Hope' 2 ngày nữa ra tù, vẫn thấy mình không có tội, muốn gặp nạn nhân

Thứ năm, 10/12/2020, 13:46 (GMT+7)

Cho Doo Soon sắp mãn hạn tù khiến nhiều người lo lắng cho nạn nhân 12 năm trước. Hiện tại, cô bé năm nào vẫn đang chưa thể phục hồi hoàn toàn sau hành vi phạm tội của nguyên mẫu tên tội phạm phim "Hope" trước kia.

Vào tháng 12/2008, cả Hàn Quốc chấn động khi nguyên mẫu tên tội phạm phim "Hope" Cho Doo Soon say xỉn và có hành vi phạm tội với Nayoung. Vậy nhưng hắn chỉ bị phạt 12 năm tù. Đến 12/12 tới đây, Cho Doo Soon sẽ mãn hạn tù. Điều khiến cả thế giới bức xúc khi tên tội phạm nguyên mẫu trong phim "Hope" lại thỉnh cầu được gặp mặt nạn nhân trước kia.

Điều này khiến Cộng đồng mạng Hàn Quốc hết sức hoang mang. Trước đó, thông tin hắn ta khi ra tù ở cách nhà nạn nhân chỉ 1km đã từng khiến mọi người lên án gay gắt. Ảnh: internet

Kể từ ngày ngồi tù, Cho Doo Soon đã viết tới hơn 100 lá thư thỉnh cầu, thể hiện bản thân không còn nhớ những gì đã diễn ra trước khi phạm tội. Hắn cũng cho biết bản thân gây ra tội lỗi trong lúc say nên cảm thấy không có tội gì.

Nguyên mẫu tên tội phạm phim "Hope" còn cho rằng tội danh mình mang là quá đáng xấu hổ nên không dám nói về tội trạng của bản thân với các bạn tù. Cuối 100 bức thư đó, Cho Doo Soon đều mong gặp mặt nạn nhân: “Cuối cùng, cầu xin ngài, thật lòng hy vọng ngài nhất định phải cho tôi gặp mặt nạn nhân”.

Ảnh: internet

Để đề phòng sự cố bất ngờ ngày nguyên mẫu tên tội phạm phim "Hope" được phóng thích, cơ quan chức năng đã bí mật đưa tên này tới một nhà tù khác. Theo một bạn tù của Cho Doo Soon tiết lộ thì dù đã 68 tuổi nhưng người này vẫn còn khỏe mạnh, dẻo dai. Hắn cũng từng tuyên bố: “Cứ chờ mà xem ngày tôi ra tù!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news