Tin mới

Hùng Dũng phẫu thuật thành công, Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị cấm thi đấu vĩnh viễn?

Thứ tư, 24/03/2021, 11:30 (GMT+7)

Theo những thông tin mới được cập nhật, ca phẫu thuật cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Giờ đây dư luận đang chờ đợi một án phạt đích đáng cho Ngô Hoàng Thịnh.

Sáng ngày 24/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được các bác sĩ phẫu thuật sau pha va chạm dẫn đến tình huống gãy chân trong trận đấu với CLB TP.HCM vào tối 23/3. 

Thực hiện ca phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, một chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Đây là bác sĩ đã từng phẫu thuật và điều trị cho các tuyển thủ quốc gia như Đình Trọng, Duy Mạnh hay Văn Hậu.

Đỗ Hùng Dũng đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Ảnh: HNFC
Đỗ Hùng Dũng đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Ảnh: HNFC

Sau khoảng 2 tiếng phẫu thuật, ca mổ đã diễn ra thành công. Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 phần dưới xương chày và xương mác sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh. Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ bước vào quá trình hồi phục và sẽ mất ít nhất 6 tháng để có thể làm quen với trái bóng. 

Hùng Dũng sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện để được chăm sóc khoảng 2-3 ngày sau ca phẫu thuật.

Tiền vệ CLB Hà Nội tranh thủ gọi điện về cho con trai trước khi bước vào ca phẫu thuật. Ảnh: Internet
Tiền vệ CLB Hà Nội tranh thủ gọi điện về cho con trai trước khi bước vào ca phẫu thuật. Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác, VFF thông báo sẽ có cuộc họp khẩn để đưa ra hình thức kỷ luật với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vào chiều ngày 24/3. 

Trước đó, CLB TP.HCM cho biết cũng sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm khắc với tiền vệ gốc Nghệ An. Chia sẻ với Zingnews, một lãnh đạo của đội bóng cho biết sẽ để Hoàng Thịnh bình tâm lại và sẽ có hướng xử lý nghiêm khắc trong những ngày tới. CLB TP.HCM khẳng định không bao giờ cổ xúy cho lối chơi bạo lực như vậy.

Về án phạt với Ngô Hoàng Thịnh, rất có thể cựu tuyển thủ ĐTQG có thể bị treo giò vĩnh viễn. Chiếu theo quy định kỷ luật của VFF mới sửa đổi, bổ sung vào mùa giải 2021, với hành vi thi đấu bạo lực, xâm phạm thân thể người khác có thể khiến Hoàng Thịnh phải nhận án phạt kịch khung là treo giò vĩnh viễn. 

Pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh có thể khiến tuyển thủ này mất cả sự nghiệp. Ảnh: Internet
Pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh có thể khiến tuyển thủ này mất cả sự nghiệp. Ảnh: Internet

Theo như các điều khoản được VFF đưa ra, Hoàng Thịnh có thể phải chi trả chi phí phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng. Án phạt treo giò vĩnh viễn vẫn còn bỏ ngỏ nhưng gần như chắc chắn, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không thể thi đấu phần còn lại của mùa giải 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news