Tin mới

'Hú hồn' với thân hình thật của Song Hye Kyo qua camera chụp lén của bạn thân

Thứ năm, 10/09/2020, 15:57 (GMT+7)

Vốn là nữ thần của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo luôn gây ấn tượng bởi thần thái và nhan sắc xinh đẹp nhưng dưới ống kính của bạn thân lại khác 'một trời một vực' trên tạp chí.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu trong làng giải trí Hàn, Song Hye Kyo luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mỗi lần xuất hiện trên bìa tạp chí, Song Hye Kyo lại gây xốn xang bởi nhan sắc như thiếu nữ dù đã ở tuổi U40.

Song Hye Kyo xinh đẹp trên các trang bìa tạp chí. Ảnh internet

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ ầm ầm hình ảnh chụp lén một cô gái dắt thú cưng đi dạo được cho là giống Song Hye Kyo. Dù hình ảnh đang hơi mờ nhưng nhiều người đoán rằng đây chính là Song Hye Kyo.

Hình ảnh mới đây cho là giống Song Hye Kyo. Ảnh internet

Cụ thể một số bằng chứng cho thấy chiếc mũ của Song Hye Kyo đã từng đội khi đi du lịch. Không những thế, thú cưng của mỹ nhân họ Song cũng được thấy giống với bức ảnh trước đó cô nàng chụp ảnh. Hơn nữa, thân hình của cô gái này cũng rất giống với Song Hye Kyo.

Cư dân mạng cũng bóc ra những bằng chứng nghi là Song Hye Kyo. Ảnh internet

Từ hình ảnh có thể thấy, vóc dáng của vợ cũ Song Joong Ki không được cao, thon mảnh như xuất trên tạp chí. Thay vào đó là thân hình mũm mĩm khó tin. Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại cho rằng do góc chụp nên đã khiến cho thân hình của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" bị dìm một cách tệ hại.

Song Hye Kyo được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ là 'quốc bảo' nhan sắc mà diễn xuất của nữ diễn viên cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đặc biệt cuộc hôn nhân với nam tài tử Song Joong Ki cũng gây chấn động cả Châu Á.

Dù chụp bất cứ góc nào Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi công khai hẹn hò khi bén duyên từ "Hậu duệ mặt trời", cặp đôi này nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ từ người hâm mộ trên thế giới. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đến nhanh đi vội đã khiến không ít người thất vọng. Chỉ 1 năm 8 tháng sau khi kết hôn, cả hai đã quyết định ly hôn với thời gian nhanh nhất trong lịch sử mà không cần hòa giải.

Song Hye Kyo trong đám cưới với Song Joong Ki. Ảnh internet

Hậu ly hôn, Song Joong Ki tích cực tham gia các dự án phim mới còn Song Hye Kyo vẫn chưa nhận bất cứ phim nào. Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí hoặc video quảng cáo làm đại diện thương hiệu. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân của mình cùng những chuyến tụ tập với bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news