Tin mới

Triệu Vy giật mình khi bị người đàn ông 'đánh úp' lúc đang ăn quán lề đường

Thứ năm, 10/09/2020, 17:34 (GMT+7)

Đang ngồi ăn quán nướng bên lề đường, Triệu Vy giật mình khi bất ngờ bị người đàn ông lạ ôm chầm cả khuôn mặt.

Mới đây, trên trang Sohu của Trung Quốc đưa tin, một cư dân mạng đã bắt gặp Triệu Vy cùng bạn bè đi ăn quán nướng ở lề đường. Theo miêu tả của của trang Sohu, tối hôm đó, Triệu Vy ăn mặc rất giản dị và không hề trang điểm như xuất hiện ở trên truyền hình. Những người bạn của Triệu Vy cũng ăn mặc dơn giản và trò chuyện thân mật cùng với nhau.

Triệu Vy xuất hiện ở quán nướng vỉa hè. Ảnh internet

Thế nhưng, trong lúc trò chuyện hăng say, nàng Tiểu Yến Tử giật mình khi bị người đàn ông đứng sau ôm chầm lấy khuôn mặt. Nhiều người xung quanh cũng bất ngờ với hành động của người đàn ông này. Thế nhưng, thực tế đây chính là quản lý của nữ diễn viên họ Triệu.

Hành động của vị quản lý khiến nhiều Triệu Vy cũng phải giật mình. Ảnh Sina

Do phát hiện có người chụp hình Triệu Vy nên người này đã nhanh chóng lấy tay che mặt nữ diễn viên lại. Thế nhưng, nhìn thái độ của Triệu Vy có thể thấy, cô không hài lòng với hành động của người quản lý này, đặc biệt rất khó chịu khi được nam trợ lý che mặt.

Không chỉ có Triệu Vy giật mình mà đến người bạn bên cạnh cũng không hiểu hành động của người quản lý này. Ngay sau đó, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" đã phải lấy tay đặt lên vai để an ủi người bạn đừng hoảng sợ.

Nhắc đến Triệu Vy thì không thể không nhớ đến nữ diễn viên đầy xinh đẹp, tinh nghịch trong phim "Hoàn Châu cách cách". Dù hiện tại đã 44 tuổi nhưng Triệu Vy vẫn là một trong những tứ đại hoa đán quyền lực ở làng giải trí Hoa ngữ. Dù nhan sắc trồi sụt thất thường, nhưng Triệu Vy vẫn là bà hoàng của Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news