Tin mới

Không giấu diếm, Mai Phương Thúy công khai 'phơi bày' loạt khuyết điểm trên cơ thể

Thứ ba, 01/09/2020, 10:26 (GMT+7)

Chẳng ngại việc trên cơ thể có nhiều khuyết điểm, Mai Phương Thúy vẫn tự tin công khai khiến fan được phen cười ngất.

Nổi tiếng là nàng Hậu xinh đẹp, Mai Phương Thúy thường xuyên khiến fan dở khóc dở cười vì những màn tự "bóc phốt' điểm xấu của bản thân. Dù là hoa hậu nhưng Mai Phương Thúy không bao giờ che giấu những khuyết điểm trên cơ thể của mình mà cô nàng còn công khai khoe trên mạng xã hội.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Mới đây, trong một livestream, Mai Phương Thúy gây sốc khi lộ mặt mộc không hề trang điểm. Không ngại về những khuyết điểm trên mặt, cô nàng để hẳn hình tượng vừa ngủ dậy và chưa chỉnh sửa hay trang điểm, chải chuốt gọn gàng. Thậm chí, nàng Hậu được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn tự tin khoe việc mình mới đi làm lông mày. Dù mặt mộc khá mịn màng nhưng một số người cho rằng nó khá thiếu sức sống và màu da không đều.

Cô nàng tự tin công khai mặt mộc khi vừa ngủ dậy. Ảnh FB

Có thể thấy, nếu những ai quan tâm đến nàng Hậu Việt Nam 2006 thì sẽ thấy được cô nàng luôn sẵn sàng phơi bày khuyết điểm trên cơ thể của mình. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thẳng thắng đăng hình ảnh và phơi bày phần mỡ thừa dưới nách của mình. Ngoài ra, nọng cằm cũng là điểm mà Mai Phương Thúy khoe kèm theo chú thích là dù gầy vẫn không hết nọng.

Không những thế, Mai Phương Thúy không ngại phô bày khuyết điểm của mình. Ảnh internet

>>>Xem thêm: Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không bỏ được thói quen ăn uống mất lịch sự

Đặc biệt, thời điểm xuất hiện trên truyền hình cuối năm 2019, Mai Phương Thúy diện áo yếm hở vai đã lộ thân hình kém thon gọn. Ngay sau đó, cô nàng đã phải Giảm cân cấp tốc để lấy lại hình ảnh Hoa hậu xinh đẹp của mình.

Hình ảnh xuất hiện trên truyền hình gây tranh cãi của Mai Phương Thúy

Tuy nhiên, thân hình gầy béo biến đổi thất thường như biểu đồ hình Sin nhưng không thể phủ nhận rằng dù đã 33 tuổi nhưng Mai Phương Thúy vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. Mỗi lần xuất hiện vẫn như nàng công chúa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhìn tổng thể nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Đặc biệt, cô là một trong những nàng Hậu dám công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không tiết lộ chỉnh sửa chỗ nào. Dù sao, sau 12 đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là mỹ nhân thành công và xinh đẹp trong làng giải trí Việt.

Mai Phương Thúy cũng là một trong những chân dài hợp tác cùng tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi tham gia sự kiện "Hành trình đến từ trái tim". Nàng hậu tham gia các hoạt động Từ thiện với dàn xế khủng của ông Vũ cùng nhiều Hoa hậu khác.

Nàng hậu tham gia cùng các Hoa hậu khác trong "Hành trình đến từ trái tim' của tập đoàn Trung Nguyên.

Tuy nhiên, về đời tư thì cô nàng vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. Mối tình duy nhất công khai đó chính là với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Dù tuyên bố chỉ là bạn bè nhưng cả hai vẫn chăm "thả thính" nhau khiến nhiều người thích thú.

Mối tình duy nhất với Noo Phước Thịnh được cô nàng công khai. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news