Tin mới

Quang Linh đem bao nhiêu tài sản về cho mẹ sau 6 năm thiện nguyện ở châu Phi?

Thứ tư, 30/03/2022, 15:59 (GMT+7)

Quang Linh Vlog là Youtuber rất chăm chỉ trong các hoạt động thiện nguyện tại Châu Phi.

Quang Linh Vlog tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997. Anh là một trong những Youtuber được khán giả chú ý bởi các hoạt động đóng góp cho cộng đồng ở Châu Phi. Có thể nói Quang Linh chính anh chàng đã lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Các video ghi lại cuộc sống thường ngày của nhóm người Việt đang sinh sống ở Angola, hỗ trợ bà con địa phương, dạy người dân cách trồng trọt, chăn nuôi, ổn định cuộc sống đã khiến Cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Quang Linh đem bao nhiêu tài sản về cho mẹ sau 6 năm thiện nguyện ở châu Phi? - Ảnh 1

Hiện tại, Quang Linh sở hữu 2 kênh YouTube gần 4 triệu người đăng ký là Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở Châu Phi và kênh thứ 2 là Nông Nghiệp Việt Nam ở Châu Phi. Nguồn thu nhập chính của Quang Linh cũng tới từ những clip này, chúng giúp anh có tiền để thực hiện các dự án riêng.

Quang Linh đem bao nhiêu tài sản về cho mẹ sau 6 năm thiện nguyện ở châu Phi? - Ảnh 2

Trước đó, Quang Linh từng hé lộ số tiền nhận được từ YouTube mỗi tháng, từ 100 USD (khi bắt đầu được bật kiếm tiền) cho đến hơn 1000 USD (khi đã nổi tiếng). Như vậy, mỗi tháng, Quang Linh nhận khoảng 15-30 triệu đồng tùy thuộc vào lượng người xem trên Youtube. Số tiền này được anh chàng dùng 1 phần để trả lương cho những châu Phi cùng làm việc, một phần để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Linh đem bao nhiêu tài sản về cho mẹ sau 6 năm thiện nguyện ở châu Phi? - Ảnh 3

Sau 6 năm nỗ lực nơi đất khách quê người, Quang Linh Vlogs quyết định về thăm gia đình tại Việt Nam. Trong một bài phỏng vấn với báo Dân Việt, khi được hỏi "Sau 6 năm xa nhà, Linh mang được gì về cho mẹ?", Quang Linh đã trả lời thật lòng rằng: "Mình có đăng lên trang của mình là mình sẽ "Mang bột ngô về cho mẹ". Mình muốn mẹ và bà mình được ăn thử món ăn thú vị của người dân châu Phi".

Quang Linh đem bao nhiêu tài sản về cho mẹ sau 6 năm thiện nguyện ở châu Phi? - Ảnh 4

Câu trả lời giản dị ấy lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhìn từ những clip triệu view, nhiều cộng đồng mạng cho rằng gia đình Quang Linh chắc cũng thuộc dạng giàu có “nứt đố đổ vách”. Vậy nhưng hiếm ai biết rằng trước khi trở thành phó chủ tịch tập đoàn lớn, Idol giới trẻ thì chàng trai xứ Nghệ đã phải vay mượn 150 triệu đồng để có thể đi xuất khẩu lao động, trang trải cuộc sống khó khăn ở quê.

Hiện tại, Quang Linh Vlogs đã cùng những người bạn quay về Angola, mang theo nhiều ước mơ và hoài bão hỗ trợ người dân nơi đây có cuộc sống sung túc, ấm no hơn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news