Tin mới

Á hậu Huyền My lộ diện gây thất vọng với nhan sắc 'sượng trân' đầy lạ lẫm

Thứ hai, 02/08/2021, 14:05 (GMT+7)

Á hậu Huyền My từng khiến bao người chao đảo vì nhan sắc đạt tỉ lệ vàng, thế nhưng lần lộ diện mới đây nàng hậu lại gây thất vọng bởi gương mặt có phần lạ lẫm, thiếu tự nhiên.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái và thân hình quyến rũ, mỗi lần xuất hiện Á Hậu Huyền My đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, sự hiện diện của nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Á hậu Huyền My khiến dân tình không khỏi bật ngửa.

Theo đó, hiện diện trong đoạn video đu trend, Huyền My lạ lẫm vướng gương mặt cứng đơ, sống mũi bỗng cao khác thường. So với tổng thể gương mặt, chiếc mũi như diều hâu này khiến dung nhan nàng hậu trở nên mất cân đối.

Á hậu Huyền My lộ diện gây thất vọng với nhan sắc 'sượng trân' đầy lạ lẫm - Ảnh 1
Á hậu Huyền My lộ diện đầy lạ lẫm. Ảnh: Chụp màn hình
Á hậu Huyền My lộ diện đầy lạ lẫm. Ảnh: Chụp màn hình

Không rõ tại sao Huyền My lại có sự hiện diện đầy lạ lẫm này, do dùng app làm đẹp hay cô đã thực hiện trùng tu nhan sắc? Thế nhưng vẻ đẹp tự nhiên từng được tung hô "đệ nhất mỹ nhân Việt" vì thế cũng khiến bao người thất vọng, tiếc nuối.

"Nét đẹp giờ thành đại trà rồi", "Xinh tự nhiên không muốn, sửa chữa nhìn cứng ngắc", "Tự nhiên đi sửa nhìn đơ luôn",... là những bình luận bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc thời điểm hiện tại của Huyền My.

Á hậu Huyền My lộ diện gây thất vọng với nhan sắc 'sượng trân' đầy lạ lẫm - Ảnh 2
Không ít người bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc Huyền My. Ảnh: FBNV
Không ít người bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc Huyền My. Ảnh: FBNV

Á hậu Huyền My vốn là mỹ nhân xinh đẹp được biết đến sau khi tham gia hoa hậu Việt Nam 2014. Ngoài ra, nàng đẹp này được báo Trung tung hô nức nở với biệt danh "đệ nhất mỹ nhân Việt Nam".

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, Á hậu Huyền My còn được biết đến là người ứng xử và giao lưu rất thân thiện. Không hoạt động thường xuyên trong showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện Huyền My đều thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng quyến rũ, nổi bật.

Á hậu Huyền My lộ diện gây thất vọng với nhan sắc 'sượng trân' đầy lạ lẫm - Ảnh 3
Á hậu Huyền My lộ diện gây thất vọng với nhan sắc 'sượng trân' đầy lạ lẫm - Ảnh 4
Á hậu Huyền My trước nay luôn khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc, được báo Trung tung hô 'đệ nhất mỹ nhân Việt'. Ảnh: Internet
Á hậu Huyền My trước nay luôn khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc, được báo Trung tung hô "đệ nhất mỹ nhân Việt". Ảnh: Internet

Cũng như nhiều chân dài khác, Huyền My cũng được mời tham gia chương trình Từ thiện của Tập đoàn Trung Nguyên và được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Người đẹp sinh năm 1995 là gương mặt đại diện cho dự án nghìn tỷ của chồng cũ bà Thảo "Hành trình từ trái tim". Gắn bó với các chương trình của ông Vũ, Á hậu Huyền My bày tỏ niềm tự hào cũng như cảm phục trước ông chủ Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news