Tin mới

Nàng hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'vỗ thẳng mặt' antifan khi buông lời vô duyên

Thứ hai, 13/12/2021, 12:08 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại "dằn mặt" antifan vì để bình luận kém duyên ngay trên mạng xã hội.

Sau khi khoe thành tích Giảm cân "khắc nghiệt" để lấy lại được thân hình nuột nà, Kỳ Duyên liên tục khoe những hình ảnh cuốn hút trên trang cá nhân của mình. 

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gây ấn tượng khi đăng loạt hình ảnh khoe visual xuống phố thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chỉ với phong cách đơn giản áo ba lỗ đen ôm sát người cùng chiếc quần jeans kèm theo các phụ kiện như kính mắt và túi đã tạo cho hoa hậu Việt Nam 2014 phong thái vô cùng ngầu.

Phong cách năng động của Kỳ Duyên. Ảnh FBNV
Phong cách năng động của Kỳ Duyên. Ảnh FBNV

Ngoài phong cách năng động thì nhan sắc của người đẹp gốc Nam Định khiến dân tình mê mẩn. Sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú, Kỳ Duyên chấp hết các góc chụp ảnh.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen ngợi về khí chất ngút ngàn của Kỳ Duyên thì cũng có lời bình luận vô cùng kém duyên của anti-fan đến người đẹp. Cụ thể, chân dài sinh năm 1996 bị một antifan chê người nhìn như đàn ông thì lập tức, Kỳ Duyên đã "vỗ thẳng mặt": "Ý anh là đàn ông như anh chán ạ?"

Sở hữu gương mặt thon gọn, Kỳ Duyên bất chấp hết các góc chụp. Ảnh FBNV
Sở hữu gương mặt thon gọn, Kỳ Duyên bất chấp hết các góc chụp. Ảnh FBNV

Dòng đáp trả thẳng thắn không thương tiếc của nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nhận được nhiều đồng tình của người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên chê bai về ngoại hình của mình. Thậm chí, Kỳ Duyên còn từng thẳng thắn xin phép "cười vào mặt" những lời bình luận vô duyên khi cố tình đi gây sự với cô trên mạng xã hội.

Người đẹp không ngại 'vỗ thẳng mặt' bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình
Người đẹp không ngại 'vỗ thẳng mặt' bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình

Kỳ Duyên được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, người đẹp đã vướng vào loạt chỉ trích về những ồn ào chuyện đời tư khiến hình ảnh của cô bị tụt dốc không phanh trong lòng người hâm mộ. 

Sau đó, thay vì đi theo lối truyền thống, giữ hình ảnh một Hoa hậu thì Kỳ Duyên lại chọn sống đúng với đam mê sở thích của mình. Nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng, Kỳ Duyên đã được mời làm HLV The Look Vietnam 2017 và Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Nàng hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'vỗ thẳng mặt' antifan khi buông lời vô duyên - Ảnh 1

Những năm gần đây, người đẹp cũng đang tích cực lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Ngoài việc tham gia thiện nguyện cộng đồng thì Kỳ Duyên còn gương mặt đại diện cho các sự kiện quan trọng của tập đoàn Trung Nguyên nhiều năm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news