Tin mới

Thái độ sâu cay của Hoa hậu H'Hen Niê khi vô cơ nhận lời mỉa mai từ antifan

Thứ hai, 13/12/2021, 11:19 (GMT+7)

Chỉ một câu đáp trả lại lời mỉa mai của H'Hen Niê với antifan nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải loạt hình ảnh trong quá khứ thời điểm thi chung kết Miss Universe 2018. Theo đó, người đẹp đã đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc tại đấu trường quốc tế và lọt vào được Top 5 chung cuộc. 

Đến nay, Hoa hậu H'Hen Niê vẫn là người đạt được thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

“Năm đó có hơn 95 quốc gia, H'Hen nhớ mình như một cậu bé loi choi, lóc chóc chỉ biết hết mình và ao ước vào được Top 20 thôi... vì Miss Universe thật sự khó nhằn và khốc liệt quá cơ. Và năm 2018 đã tìm ra hoa hậu là đại diện đến từ Philippines vô cùng xinh đẹp và tài năng”, H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

H'Hen Niê nhớ lại kỉ niệm trong quá khứ. Ảnh FBNV
H'Hen Niê nhớ lại kỉ niệm trong quá khứ. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của H'Hen Niê đồng thời cũng chúc mừng về thành tích xuất sắc của cô tại đấu trường quốc tế. 

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen thì bất ngờ có một bình luận kém duyên của antifan khi lên tiếng cho rằng mỹ nhân Ê Đê đăng tải hình ảnh cũ trước thềm chung kết Miss Universe 2021 là để gây sự chú ý. "Đăng ít thôi, năm nào cũng đăng, câu fame à", một antifan chia sẻ.

H'Hen Niê lên tiếng khi bị nói 'câu fame' vì đăng ảnh cũ. Ảnh FBNV
H'Hen Niê lên tiếng khi bị nói "câu fame" vì đăng ảnh cũ. Ảnh FBNV

Trước lời chỉ trích vô duyên, H'Hen Niê không ngại lên tiếng đáp trả. Hoa hậu sinh năm 1992 hài hước chia sẻ: “Trời ơi nói vậy luôn hả? Ứng xử một điểm về chỗ nha". 

Thái độ nhẹ nhàng ứng xử trước những lời tiêu cực của H'Hen Niê đã nhận được sự ủng hộ của dân mạng. Hầu hết đều cho rằng việc cô chia sẻ lại cũng là đáng tự hào và hãnh diện đồng thời cũng chỉ trích lại lời nói đây vô duyên của antifan kia.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news